Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Baptista muốn ở lại với "Kền kền trắng"

Thứ Sáu 03/08/2007 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua, tiền đạo Julio Baptista của Real đã phát biểu anh muốn được thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu trong mùa bóng mới, mặc dù cầu thủ này đang nhận được lời mời tha thiết từ ĐKVĐ Champions League, AC Milan.

Cầu thủ người Brazil mới trở về Tây Ban Nha, sau 1 năm đánh thuê trong bản hợp đồng cho mượn với Arsenal đã phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ Real Madrid: "Tôi rất muốn được ở lại câu lạc bộ để cùng sát cánh với các đồng đội, đem về cho người hâm mộ những chiếc cúp danh giá."

Phong độ rất tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia của Baptista rất có thể sẽ
được huấn luyện viên Bernd Schuster để ý đến

"Thật vui khi được câu lạc bộ lớn như AC Milan để ý, nhưng tôi vẫn là người của Real Madrid. Đây cũng là một đội bóng vĩ đại, và tôi muốn chiến thắng cùng với họ," Baptista nói thêm.

Tiền đạo đã ghi bàn thắng góp phần vào chiến thắng 3-0 của Brazil trước kình địch Argentina trong trận chung kết Copa America cũng cho biết thêm rằng, anh đã quyết định ở lại với "Kền kền trắng", sau khi có cuộc nói chuyện với huấn luyện viên trưởng người Đức, Bernd Schuster. Anh nói: "Chúng tôi đều đã nới ra quan điểm của mình. Tôi nói rằng muốn được chơi bóng cho câu lạc bộ, còn ông ấy nói tôi sẽ có chân trong đội hình Real ở mùa bóng mới."

Julio Baptista gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ Sevilla năm 2005, với bản hợp đồng 5 năm, có trị giá vào khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ này không gây được ấn tượng tốt với ban lãnh đạo Real, nên đã bị cho đội bóng thành London mượn. Sau khi kết thúc một năm chơi bóng ở nước Anh, tiền đạo này trở về Tây Ban Nha với hy vọng sẽ kiếm được một suất chính thức trên hàng công của nhà đương kim vô địch La Liga.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X