Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình "hàng thải" của Barca đủ sức vô địch Premier League

Thứ Bảy 15/08/2015 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Họ đều là những cầu thủ tài năng nhưng vì nhiều lý do khác nhau nên không được trọng dụng ở Barca. Theo đánh giá của các chuyên gia, đội hình hàng thải Barca đủ sức vô địch Premier League.

Doi hinh hang thai cua Barca du suc vo dich Premier League hinh anh
Đội hình hàng thải của Barca đủ sức vô địch Premier League.

Mới đây, tài năng trẻ của Barca, Adama Traore đã chính thức gia nhập Aston Villa với giá chuyển nhượng khoảng 7 triệu bảng. Như vậy, ở Premier League hiện tại thì những cầu thủ bị coi là hàng thải của Barca đã đủ để có thể sắp xếp một đội hình gồm: Valdes – Romeu, Toure, Muniesa – Traore, Fabregas, Arteta – Deulofeu, Alexis, Affelay (sắp xếp theo sơ đồ 3-4-3).

Trong số này có những cầu thủ là trụ cột của những đại gia hàng đầu của Premire League. Cụ thể, kể từ khi gia nhập Man City năm 2010, Yaya Toure là một phần không thể thiếu của The Citizens và giúp họ giành tới 2 chức vô địch Premier League. Fabregas vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 đại thành công với Chelsea và góp công lớn giúp The Blues giành tới 2 danh hiệu: Premier League và cup Liên đoàn Anh.

Bên cạnh đó, Alexis Sanchez cũng là một phần không thể thiếu được của Arsenal. Ngay sau khi gia nhập sân Emirates, cầu thủ người Chile đã trở thành chân sút chủ lực của Arsenal và giúp đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. Một cầu thủ khác là Mikel Arteta cũng đã từng là trụ cột rất quan trọng của Pháo thủ thành London. Valdes dù không có đất diễn ở M.U nhưng xét cho cùng anh vẫn là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới. Trước đó ở Barca, cầu thủ người TBN đã cùng đội bóng giành rất nhiều danh hiệu cao quý.

Ngoài ra, những tài năng trẻ như Traore, Deulofeu, Romeu hay Muniesa cũng có một tương lai hứa hẹn. Đây đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barca nhưng vì không có đất diễn trong một đội hình toàn “sao” của gã khổng lồ xứ Catalan. Theo đánh giá của các chuyên gia, đội hình hàng thải của Barca với những cầu thủ trên đủ sức vô địch Premier League.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Phương Vy – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X