Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ nhục gã khổng lồ Barca, HLV Bilbao vẫn hết mực khiêm tốn

Thứ Bảy 15/08/2015 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Bilbao 4-0 Barca thuộc khuôn khổ lượt đi siêu cup TBN 2015, HLV Ernesto Valverde vẫn hết mực khiêm tốn.

Ha nhuc Barca toi 4 ban, HLV Bilbao van het muc khiem ton hinh anh
Valverde hết mực khiêm tốn sau khi Bilbao đại thắng Barca.

Rạng sáng nay, cơn địa chấn đã xảy ra trên sân San Mames khi đội bóng hùng mạnh Barca đã bị Bilbao hạ nhục tới 4 bàn không gỡ. Với kết quả trên, đại diện xứ Basque đã chạm một tay vào chức vô địch siêu cup TBN 2015, mặc dù vẫn còn trận lượt về trên sân Nou Camp nhưng thật khó để thầy trò HLV Luis Enrique có thể ngược dòng. Trận thua thảm họa trên đã phản ánh đúng thực trạng của Barca ở thời điểm hiện tại với những điểm yếu nơi hàng thủ và vấn đề thể lực của các cầu thủ sau một mùa Hè mệt mỏi.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận Bilbao 4-0 Barca, HLV Ernesto Valverde vẫn hết mực khiêm tốn: “Đây là một kết quả thật sự rất bất ngờ khi chúng tôi đã ghi tới 4 bàn vào lưới Barca. Đó là một đêm huyền diệu tại San Mames nhưng chúng ta không nên quá vội mừng vì khó khăn vẫn còn nhiều ở phía trước. Tôi biết những gì đang chờ đón Bilbao ở Nou Camp, đó sẽ thật sự là một trận đấu khó khăn. Chúng ta phải nhận thức được điều đó vì Barca là một đội bóng có khả năng làm được những điều không tưởng”.

Những phút đầu tiên, Bilbao đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi kiểm soát bóng của Barca. Mọi chuyện trở nên thuận lợi cho chúng tôi khi mà họ liên tiếp mắc sai lầm ở hàng thủ và tình huống Jose ghi bàn thắng dễ dàng đã thay đổi cả trận đấu. Kể từ đó, chúng tôi như được tiếp thêm một nguồn sức mạnh và thật không thể tin được khi chúng tôi ghi thêm tới 3 bàn thắng. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng này trong lần tái đấu với Barca trên sân Nou Camp”.  HLV HLV Ernesto Valverde cho biết thêm.

Xét trên lý thuyết, cơ hội để Barca lội ngược dòng trước Bilbao và qua đó tiếp tục nuôi mộng giành cú ăn sáu dưới triều đại của HLV Luis Enrique là vẫn còn nguyên. Tuy nhiên, với một đội bóng luôn nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chắc chắn như Bilbao thì thật khó để Barca có thể ghi tới 4 bàn thắng trong trận lượt về, dẫu cho họ được thi đấu tại “thánh địa” Nou Camp. Trận lượt về giữa hai đội sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 3h00 rạng sáng ngày 18/8. Mời quý độc giả đón đọc.

Xem thêm video Bilbao 4-0 Barca (lượt đi siêu cup TBN 2015):

Hữu Trưởng – Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X