Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đắng 0-4 Bilbao, HLV Luis Enrique thề trả hận ở Nou Camp

Thứ Bảy 15/08/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu có đội bóng nào thất bại ở lượt đi trên sân khách với tỷ số 0-4 mà vẫn có thể lội ngược dòng thành công ở lượt về, thì đó chỉ có thể là Barcelona. Đó là nhận định của HLV Luis Enrique sau trận đấu lượt đi siêu cúp nhà vua diễn ra rạng sáng nay.

Thua dang 0-4 Bilbao, HLV Luis Enrique the tra han o Nou Camp hinh anh
HLV Luis Enrique nhận lỗi và hứa sửa sai

Trong trận đấu tại San Mames giữa Athletic Bilbao vs Barcelona, các cầu thủ Barca đã có một hiệp thi đấu đầu tiên khá ưng ý với việc tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn. Song, Messi và các đồng đội đã không thể một lần tìm thấy mảnh lưới của đội chủ nhà. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, ắt sẽ phải trả giá. Đó là một quy luật bất thành văn trong bóng đá mà Barca đã được nếm mùi ở trận đấu Bilbao 4-0 Barca vừa qua. Thế nhưng cách họ nhận bàn thua đầu tiên là rất đáng nhớ khi thủ thành người Đức Ter Stegen đã có một tình huống băng ra ngoài vòng cấm phá bóng bằng đầu và không kịp lùi về để tiền vệ Mikel San Jose lập công từ vòng tròn trung tâm. Chiến thắng của Athletic Bilbao đã trở nên đậm đà hơn khi Aritz Aduriz, cựu tiền đạo của Valencia, lập một cú hat-trick trong mơ khiến giấc mộng giành siêu cúp của Barca đang dần tan thành mây khói.

Thất bại tâm phục khẩu phục, HLV Luis Enrique đã nhận lỗi về mình: “Trong bóng đá không thể thiếu những sai lầm. Tôi đã tạo ra một vài thử nghiệm ở trận này nhưng không thành công và phải trả giá. Tôi xin nhận trách nhiệm trong trận thua này về mình. Tôi chưa bao giờ chơi một trận đấu nào với Bilbao trong sự nghiệp mà lại dễ dàng cả, giờ thì với nghiệp huấn luyện cũng vậy. Nếu bạn không chơi với phong độ tốt nhất khi gặp đội bóng này, bạn sẽ thua cuộc 100%.”

Về trận tái đấu vào đêm thứ hai tới tại Nou Camp, HLV Enrique lại tỏ ra rất tự tin: “Đội chủ nhà Bilbao đã có một màn trình diễn tuyệt vời, các cổ động viên của họ cũng vậy. Vì thế tôi muốn mời Bilbao đến với Nou Camp để thể hiện rằng chúng tôi cũng có thể tuyệt vời như họ. Chúng tôi sẽ cho họ thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Nếu có đội bóng nào có thể lội ngược dòng sau khi đã thua 0-4, thì đó chỉ có thể là Barcelona mà thôi.” Trong khi đó, đội trưởng Andres Iniesta cũng cho rằng không phải là không thể để Barca có thể lội ngược dòng trong tình thế này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X