Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ Villa: “El Guaje” đàm phàn với BLĐ Barcelona

Thứ Năm 02/07/2009 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tờ Marca đưa tin, David Villa và người đại diện José Luis Tamargo đã có buổi gặp mặt với GĐTT của Barcelona là Txiki Begiristain bờ biển Salinas, xứ Asturias, để bàn bạc về các điều khoản cá nhân trước khi tiền đạo người TBN chuyển tới Nou Camp.

Khu nghỉ dưỡng Real Balneario chính là nơi Villa và Txiki Begiristain chọn làm địa điểm đàm phán. Tại đây, người đại diện của Barcelona đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng tiền đạo người TBN, đồng thời phác thảo kế hoạch đầy tham vọng nhằm thuyết phục “El Guaje” đầu quân cho Barcelonistas. Được biết, Villa là hạt nhân quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội bóng của HLV Pep Guardiola, trong trường hợp Eto’o chuyển tới Manchester City. Nếu không có gì thay đổi, Villa sẽ khoác lên mình chiếc áo đỏ-xanh trong bản hợp đồng kéo dài 4-5 năm, trị giá khoảng 45 triệu euro.

David Villa đã rất gần Barcelona

Ngay sau khi trở về từ Confederations Cup, tiền đạo Valencia đã giữ thái độ im lặng và chờ đợi động thái tiếp theo từ những bên liên quan. Tuy nhiên, đến ngày hôm qua, sau khi Real Madrid hé lộ bản hợp đồng đã kí với Benzema, anh biết được rằng cơ hội chuyển đến một trong hai CLB lớn nhất La Liga của mình đã bị thu hẹp. Cũng chính vì vậy, chỉ còn Barcelona là điểm đến duy nhất mà Villa hướng tới. Trả lời phỏng vấn của báo chí, anh không ngại ngần bày tỏ ước mơ khoác áo Barcelona ngay trong mùa hè năm nay. Mặc dù vậy, chủ tịch Manuel Llorente vẫn giữ thái độ cứng rắn, một mực bán Villa với giá cao khiến thương vụ có nguy cơ đổ bể.

Trở ngại lớn nhất trong thương vụ này là giá cả chuyển nhượng. Trong khi Valencia muốn có được 45 triệu euro từ đối tác, thì BLĐ Barcelona lại đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro, các thêm “kẻ thất sủng” Gudjohnsen hoặc tiền đạo trẻ Keirrison (hiện đang khoác áo CLB Palmeiras, Brazil nhưng sẽ là người của Barca với giá 13 triệu euro). Ngoài ra, những điều khoản cá nhân của Villa cũng đang được xem xét. Barcelona muốn anh gắn bó với đội chủ sân Nou Camp trong bản hợp đồng thi đấu kéo dài 4 năm, song tiền đạo người TBN muốn có được 5 năm khoác áo Blaugrana.

Việc Real Madrid chiêu mộ thành công Benzema đã phần nào hé mở cơ hội để Barcelona tiến hành dứt điểm vụ thương thảo tốn khá hiều giấy mực của báo giới. Hiện, nhà vô địch châu Âu là CLB duy nhất mà Villa muốn đầu quân, mặc cho lời đề nghị hấp dẫn từ Manchester United, với mức chuyển nhượng 47 triệu euro.

  • N.# 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X