Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Những hình ảnh đầu tiên của Kaka trong màu áo Real Madrid

Thứ Tư 01/07/2009 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không kém gì buổi lễ vinh danh các tài tử ở Hollywood, màn ra mắt của Kaka tại Bernabeu đã diễn ra rất hoành tráng và được tăng thêm sức nóng bởi hàng vạn NHM chờ đón cái vẫy tay của Quả bóng vàng châu Âu 2007. Anh sẽ khoác chiếc áo số 8 vào mùa giải tới ở Bernabeu.

Buổi ra mắt bản hợp đồng đầu tiên dưới triệu đại mới của Florentino Perez đã thu hút sự quan tâm theo dõi của cả thế giới. Có khoảng 350 phóng viên, ký giả có mặt ở Bernabeu để đưa tin về buổi “trải thảm đỏ” đón chào Quả bóng vàng châu Âu 2007. Trước sự kiện này, BLĐ Real Madrid hy vọng buổi lễ chào đón Kaka sẽ có sự góp mặt của gần 40 nghìn Madridista. Nhưng vượt xa mọi dự đoán, đã có tới 50 nghìn CĐV ngồi chật kín Bernabeu để được chiêm ngưỡng buổi lễ đón chào Kaka. Là con bài mở màn cho chiến dịch tái thiết “Galacticos II” của Perez ở Real, vì vậy, buổi lễ ra mắt của anh mang ý nghĩa đại diện cho cả một trang sử mới ở Bernabeu.

Kaka trải qua buổi kiểm tra y tế ngay khi đặt chân tới Madrid

Dù chưa được gắn số, nhưng hơn 2000 chiếc áo đấu của Kaka đã được bán, chứng tỏ cơn sốt NHM ở thành Madrid đang sục sôi hơn bao giờ hết. Được kỳ vọng sẽ mang chiếc áo số 5 mà Zidane đã từng mặc, song vì một vài lý do cá nhân, Kaka đã từ chối số áo này và có ý định chọn áo đấu số 9, vốn thuộc về Saviola (vừa chuyển sang Benfica với giá chuyển nhượng 5 triệu euro). NHM rất nóng lòng đón chờ giây phút anh nhận áo đấu từ tay chủ tịch danh dự Alfredo di Stefano để thỏa lòng hiếu kì của mình. Trái ngược với mọi dự đoán, anh sẽ khoác chiếc áo số 8 của Real Madrid, điều khiến khá nhiều NHM bất ngờ vì đây là áo đấu của Gago - người sẽ nhận số áo 5 sau khi Cannavaro ra đi.

Vừa đặt chân tới Madrid sau chuyến bay từ Nam Phi – nơi Kaka vừa cùng Brazil lên ngôi vô địch Confederations Cup, bản thân anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu – cựu ngôi sao AC Milan đã nhanh chóng có mặt tại trung tâm “Realmadrid TEC-Sanitas” để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Trưởng bộ phận y tế ở Real Madrid, Carlos Diez, đã xác nhận Kaka đang có được thể trạng hoàn hảo và đề cao lối sống lành mạnh, góp phần giúp Kaka giữ được “phom”.

Đúng theo lịch trình, Kaka có mặt tại Bernabeu vào 20h30 giờ địa phương (1h30 giờ VN). Tuy nhiên, không giống như kịch bản được lên kế hoạch trước đó Vua bóng đá Pele (mang dự định khoác lên mình chiếc áo Los Meregues như Kaka) đã không có mặt trong buổi lễ. 

Những hình ảnh đầu tiên của Kaka ở Real Madrid:

Kaka sẽ khoác áo số 8 ở Real

9 danh hiệu vô địch Champions League đã làm nên
tên tuổi CLB vĩ đại nhất TK 20, cũng là sức hút lớn với Kaka

Một trong những lý do Kaka không chọn áo số 5 là anh
không muốn trở thành cái bóng của Zidane

Kaka nhận được sự quan tâm của giới truyền thông

Kaka đáp lại sự đón chào của NHM bằng những cái vẫy tay thân thiện

Các CĐV phát cuồng vì Quả bóng vàng châu Âu 2007

NHM biểu thị tình yêu và sự cuồng nhiệt với Kaka

Buổi ra mắt thật hoành tráng

Kaka: Đại diện cho hình ảnh Thiên thần, là bản hợp đồng
mà chủ tịch Perez và Di Stefano vô cùng ưng ý
  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X