Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Deportivo – Real Madrid: Sức mạnh nhà vô địch

Thứ Bảy 15/03/2008 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuần trước, Real Madrid đã vượt qua Espanyol với tỷ số 2-1, qua đó nâng khoảng cách với với Barca lên 8 điểm. Nếu như sự kiện này diễn ra trước khi họ bị knock-out khỏi Champions League, chắc chắn thành Madrid sẽ mở tiệc đón chào thầy trò Schuster. Song thực tế BLĐ Real và các Madridistas đã đón nhận chiến thắng đó thật thờ ơ. Lý do thật đơn giản, khi mà ngay cả chức vô địch La Liga cũng đã là thất bại đối với sự đầu tư và tham vọng khổng lồ của Real mùa này.
 

Ngoài ra còn một lý do quan trọng hơn dẫn tới sự bàng quang của “Nhà trắng” là lối chơi của Kền kền trắng chẳng có gì cải thiện ở 2 loạt trận gần đây. Ở vòng 26, họ vượt qua Recreativo 3-2 là nhờ chơi hơn người từ phút 65 và 2 bàn thắng muộn của Robinho. Sau đó một tuần, nếu không vì may mắn, sự ưu ái của trọng tài, thầy trò Schuster đã lụi bại trước Espanyol (thắng 2-1). Và như mọi người đã biết, xen kẽ khoảng thời gian đó là trận đấu thảm họa trước As Roma. Vì vậy, có thể hiểu phát biểu của Calderon gần đây “tương lai của Schuster phụ thuộc vào lối chơi của Real” chẳng khác nào thừa nhận Real đang buông xuôi (họ gần như đã vô địch ở La Liga).



Tuy nhiên, chính thái độ thờ ơ của BLĐ Real lại giúp làm giảm gánh nặng trên đôi vai Schuster và các học trò, thách thức lớn nhất mà họ phải chịu ở mùa này. Khi đó đôi chân của Kền kền trắng và trí tuệ của Thiên thần tóc vàng
sẽ được tự do thể hiện (vì họ gần như không còn gì để mất).
 

Sự vắng mặt của Nistelrooy và Ramos tất nhiên sẽ tiếp tục ảnh hưởng tới sức mạnh của Real trong chuyến làm khách này. Tuy nhiên chắc chắn độ nguy hiểm của đội khách sẽ được cải thiện so với những trận đấu trước đây. Thứ nhất các cầu thủ Real vừa có một tuần nghỉ ngơi thật trọn vẹn và thanh thản, khoảng thời gian vừa đủ cho Robinho và Sneijder lấy lại phong độ sau thời gian chấn thương. Khi đó, “đôi cách” – vũ khí nguy hiểm nhất của “bầy kền kền” – sẽ được tái hợp.


Deportivo tất nhiên không để Real có một trận cầu dễ dàng. Thầy trò Lotina đang trong giai đoạn hồi sinh với chuỗi 7 trận bất bại gần đây (5 thắng). Ngoài ra, CLB xứ Galacia cũng đang được lịch sử che chở khi đã 15 mùa giải vừa qua họ chưa một lần thất bại trước Kền kền trắng tại Riazor. Song, những vũ khí đó có lẽ chưa thể ngăn cản một Real Madrid sẽ trình diễn sức mạnh thực sự của nhà vô địch.

Lực lượng:

Deportivo: Munua, Guardado và Hidalgo chấn thương.

Real: Saviola, Metzelder, Robben, Salgado và Nistelrooy vắng mặt vì chấn thương. Ramos tiếp tục bị treo giò. Sneijder trở lại.

Đội hình dự kiến
Deportivo:
Manu; M. Pablo, Lopo, Amo, Coloccini; Tomas, D. Guzman, Luis; Wilhelmsson, Bodipo, Lafita.

Real: Casillas; Torres, Pepe, Cannavaro Heinze; Sneijder, Guti, Diarra, Robinho; Baptista; Raul.
Dự đoán: Real thắng 2-1


(Theo Thể Thao và Cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X