Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Dàn sao của Barcelona có nguy cơ bị bán, bao gồm Messi

Chủ Nhật 11/01/2009 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Messi, Iniesta, Eto'o, Xavi, Puyol, Touré và Busquets là những cái tên có thể xuất hiện trong danh sách giải phóng cầu thủ của Barcelona vào mùa hè năm nay, nhằm mang về một khoản tiền lớn cho CLB.

 

Theo tiết lộ từ BLĐ Barcelona, sẽ có một cái tên nằm trong kế hoạch “kiếm bộn tiền” của CLB vào kì chuyển nhượng mùa hè 2009. Tờ báo thể thao hàng ngày của xứ Catalan, Sport, đã đưa ra một danh sách dự đoán những cầu thủ nằm trong diện “tình nghi”.

Messi và Eto'o là hai cái tên đắt giá nhất, nhưng Barca khó lòng để họ ra đi

Ngôi sao đứng đầu bản danh sách không ai khác ngoài Lionel Messi. Mới đây, CLB Juventus được cho là đang quan tâm nghiêm túc tới việc chiêu mộ tiền đạo người Argentina. Thậm chí họ đã chuẩn bị đẩy thủ thành Buffon tới Manchester City để củng cố tài chính nhằm thuyết phục Barca, với đề nghị rơi vào khoảng 90 triệu euro.

Trong khi đó, Chelsea cũng để ý đến một sản phẩm từ lò đào tào trẻ La Masia của Barca, Andrés Iniesta. Tờ Sport tiết lộ The Blues đã trả 70 triệu euro cho tiền vệ của Barca mùa trước nhưng không thành. Tuy vậy, họ sẵn sàng lặp lại lời đề nghị vào mùa hè 2009.

Barcelona có lẽ sẽ không phải hối tiếc vì hủy bỏ quyết định bán Samuel Eto'o vào mùa hè 2008, nhất là khi anh đang chơi rất vào “phom” ở La Liga năm nay. Cũng chính vì vậy mà từ một tiền đạo được cho là “hàng thải”, mức giá chuyển nhượng của Eto’o đang tăng chóng mặt. Manchester City từng đánh tiếng mua Báo đen với giá 60 triệu euro, kèm theo mức lương 15 triệu euro/mùa cho Eto’o. Nếu Eto'o cứ duy trì phong độ cao như hiện tại, việc Man City trở lại bàn đàm phán là rất cao.

 

Cũng trong trường hợp của Eto’o, anh còn nhận được sự chú ý từ HLV Jose Mourinho khi ông muốn kết hợp tiền đạo người Cameroon với Zlatan Ibrahimovic trên hàng công Inter Milan. Tuy vậy, dù đã có khoảng thời gian gắn bó với Mourinho khi ông này còn nằm trong BHL của Barcelona, nhưng Eto'o tiết lộ rằng anh không muốn làm việc cùng chiến lược gia người Bồ.

Sẽ là Yaya Toure?

Trong những cái tên còn lại, Manchester United vẫn quan tâm tới Xavi, Milan mơ về Carles Puyol (đặc biệt trong trường hợp Frank Rijkaard trở thành thuyền trưởng của đội chủ sân San Siro mùa sau, theo báo chí đồn thổi), Arsenal và Manchester City luôn hướng về Yaya Touré, và cuối cùng, Real Madrid tin rằng họ sẽ chiêu mộ được Sergi Busquets.

Tất nhiên, sẽ không có chuyện đội chủ sân Nou Camp bán tống bán tháo hàng loạt những ngôi sao kể trên. Nhưng khả năng họ để một trong số ấy ra đi là hoàn toàn có thể, nhiều người cho rằng đó chính là Yaya Toure.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X