Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ đến Việt Nam?

Thứ Hai 13/08/2007 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với tư cách là đại sứ của tổ chức UNICEF, Barcelona sẽ có chuyến du đấu đến Trung Mỹ trong thời gian giữa mùa giải và đến Việt Nam vào tháng 5 năm sau.

Có thể người hâm mộ Việt Nam sẽ được chứng kiến các cầu
 thủ Barca bằng xương bằng thịt

Mặc dù chỉ mới kết thúc chuyến du đấu châu Á được vài ngày và gấp rút hoàn tất những khâu cuối cùng của quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng “gã khổng lồ” xứ Catalan đã lại lên một kế hoạch du đấu khác khi kì nghỉ giữa mùa giải diễn ra. Theo đó, Barca sẽ có chuyến du đấu đến Honduras và có thể là Panama trong thời điểm đó.

Sở dĩ có chuyến du đấu này là do hiện Barcelona đang đóng vai trò là đại sứ cho tổ chức UNICEF nên họ phải thực hiện một phần trách nhiệm lớn lao của mình. Héctor Espinal, một quan chức của UNICEF cho biết: "Việc Barcelona đến Tegucigalpa (Honduras) đã được hai bên xác nhận. Chuyến đi có thể diễn ra vào tháng 10 hay tháng 11".

Theo lịch thi đấu, La Liga sẽ tạm nghỉ hai tuần bắt đầu từ ngày 14/10 và 18/11. Do đó, đây sẽ là thời gian thích hợp để đội chủ sân Nou Camp thực hiện nghĩa vụ của mình.

Cũng theo Héctor thì có thể không phải đầy đủ các cầu thủ của Barca sẽ đến khu vực Trung Mỹ trong trường hợp không có trận đấu nào được tổ chức. Điều này có thể chỉ một số ngôi sao đại diện cho đội bóng Tây Ban Nha tham gia chuyến đi này.

Vào cuối tuần qua, thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam,  ông Nguyễn Trọng Hỷ đã có cuộc gặp với Giám đốc Marketing của Barcelona. Theo tin mới nhất, hai vị quan chức này đã đi đến thống nhất sẽ có một trận đấu giao hữu được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 5 năm sau. Bên cạnh đó, có thể một Học viện bóng đá của "gã khổng lồ" xứ Catalan sẽ được xây dựng tại Hà Nội.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X