Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Drenthe và Sneijder ra mắt Real

Thứ Ba 14/08/2007 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Wesley Sneijder và Royston Drenthe đã hoàn tất những khâu cuối cùng trong bản hợp đồng chuyển đến đội bóng hoàng gia Real Madrid. Hôm qua, trước sự chứng kiến của chủ tịch Ramon Calderon và hơn 5.000 cố động viên, bộ đôi cầu thủ người Hà Lan đã chính thức ra mắt CLB mới tại sân vận động Santiago Bernabeu

.

Bộ đôi tân binh của Real

Mở đầu cho buổi lễ ra mắt, chủ tịch Calderon có bài phát biểu rất long trọng." Hôm nay là một ngày đặc biệt và quan trọng với chúng ta vì đây là buổi lễ ra mắt hai tài năng trẻ toàn diện mà chúng ta vừa có được...."

Sau bài phát biểu của vị chủ tịch được coi là "chịu chơi"của "Kền kền trắng", hai tân binh Drenthe và Sneijder cùng bước ra bên cạnh Alfredo di Stefano, huyền thoại bóng đá một thời của Real. Cả hai cầu thủ đều mặc trên người chiếc áo trắng truyền thống của Galasticos (chưa có số áo chính thức).

"Tôi rất tự hào vì được trở thành cầu thủ của một CLB mạnh nhất thế giới." Bản hợp đồng trị giá 27 triệu Euro, Sneijder nói trước các cổ động viên." Tôi đang rất sốt ruột mong đến trận đấu đầu tiên được chơi cho Real"

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Ajax cũng cho biết anh cảm thấy vui vì đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của ban lãnh đạo và các cổ động viên. Tiền vệ kiến thiết 23 tuổi cũng cho biết việc các cầu thủ Hà Lan có mặt trong đội hình của Real sẽ đem đến thành công cho đội bóng thủ đô." Những người Hà Lan sẽ đưa Madrid đến với mọi chiến thắng."

Drenthe biễu diễn kỹ thuật trước các cổ động viên

Trong khi đó, Drenthe, cầu thủ cũ của Feyenoord cũng cho biết: "Tôi đã chuẩn bị mọi thứ để có thể vượt qua những áp lực và khó khăn ban đầu có thể xảy ra tại CLB mới". Bản hợp đồng trị giá 14 triệu Euro được kỳ vọng sẽ là một "Roberto Carlos mới" bên hành lang trái của ĐKVĐ La Liga. Khả năng có được một vị trí chính thức trong đội hình mùa giải tới của Drenthe là rất cao mặc dù anh vẫn còn phải cạnh tranh với hai đồng đội Marcelo và Miguel Torres Khi được hỏi về vị trí trong đội hình của Real, hậu vệ cánh trái này trả lời rất đơn giản: "Tôi sẽ chơi ở những vị trí mà HLV yêu cầu".

Sau các bài phát biểu, bộ đôi cầu thủ này đã cùng nhau chụp những bức ảnh trước báo giới. Sau đó, theo kế hoạch, Drenthe và Sneijder sẽ tới trại tập huấn của Real để gặp HLV Bernd Schuster và các đồng đội mới. Rất có thể ngay trong thứ Tư này, hai tân binh sẽ có trận đấu ta mắt đầu tiên khi Real Madrid có trận giao hữu với Real Betis.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X