Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca và Inter thúc đẩy tiến trình tráo đổi Eto’o- Ibra

Thứ Sáu 05/06/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Massimo Moratti, chủ tịch CLB Inter Milan và Joan Laporta, người đứng đầu CLB Barcelona, đã có buổi gặp gỡ bí mật vào buổi tối ngày hôm qua, theo Diario Sport (tờ thể thao hàng ngày xứ Catalan) đưa tin.  Theo đó, hai vị chủ tịch này đã bàn thảo về việc tráo đổi hai tiền đạo của họ, Zlatan Ibrahimovic và Samuel Eto’o.

Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, Moratti đã có buổi nói chuyện với HLV Jose Mourinho. Nội dung của cuộc nói chuyện được cho là xoay quanh vấn đề chuyển nhượng của Ibrahimovic, khi cả hai đồng ý bật đèn xanh cho cầu thủ người Thụy Điển, đồng thời mở ra cánh cửa chào đón Samuel Eto'o.

CT Laporta (giữa) và Moratti (phải) có cuộc gặp chóng vánh ở Barcelona 

Tuy nhiên, Sport cho biết trong buổi gặp mặt giữa hai vị chủ tịch, Moratti đã hét giá Ibra khá cao. Ông muốn nhận được 30 triệu euro cộng với Eto’o để nhượng lại Ibra cho Barca. Inter cũng hé mở khả năng để hậu vệ cánh trái người Brazil, Maxwell, sang đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp.

Người trong cuộc nói gì?

Josep Maria Mesalles - Người đại diện của Eto’o: “Eto’o có thể đàm phán với bất kì CLB nào. Tuy nhiên, cho đến lúc này, cậu ấy vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Tôi không hề biết về vụ chuyển nhượng tới Inter của Eto’o”. Ngày hôm qua, người ta đã bắt gặp Eto’o bí mật đáp chuyến bay tới đại bản doanh của Manchester City để gặp gỡ giới “chóp bu” ở đây, hé mở về vụ chuyển nhượng đình đàm trị giá 30 triệu bảng mà Man City đang lên kế hoạch. Đối thủ cùng thành phố của MU muốn thâu tóm cặp tiền đạo Tevez – Eto’o với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 60 triệu bảng.

Chủ tịch Laporta: “Đây đơn giản là một bữa ăn tối giữa hai người bạn. Chúng tôi không bàn tán quá sâu về bất kì một chủ đề nào, tất cả chỉ là những câu chuyện phiếm”. Sau khi bước ra từ khách sạn Hoàng gia, Moratti và Laporta đã đến một quán ăn nổi tiếng ở Barcelona, Vía Venetto, để dùng bữa tối.

Chủ tịch Moratti: “Một vụ thương thảo ư? Tôi không nghĩ thế! Tôi thích lối đá của Ibra cũng như Laporta thích phong cách của Eto’o vậy”.

Mặc dù thay nhau phủ nhận, nhưng Barca và Inter biết được rằng họ đang phải đối mặt với nguy cơ mất đi hai tiền đạo hàng đầu của mình. Trong khi Eto’o từ chối đặt bút kí vào bản hợp đồng mới mà Barca đề nghị anh phải cắt giảm lương, thì Ibra cũng tuyên bố đã có mọi thứ ở Italia và muốn đi tìm một thách thức mới.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X