Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Beckham trở lại, Real Madrid như hùm thêm cánh

Thứ Bảy 19/05/2007 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự trở lại Beckham đã mãn hạn treo giò 1 trận, tiền vệ Fernando Gago cũng đã trở lại tập luyện bình thường, giúp HLV Capello gần như có trong tay lực lượng mạnh nhất, trong chuyến đến làm khách trước Recreativo Huelva để trả món nợ thua 0-3 ở trận lượt đi ngay thánh địa Bernabeu.

Trong khi đó, Barcelona sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu trung vệ Rafael Marquez trong trận gặp Atletico Madrid trên sân khách. Còn Sevilla, đội vừa bảo vệ thành công ngôi vô địch UEFA Cup - đang xếp thứ ba với 64 điểm, thua 2 điểm trước Real và Barca (66 điểm) - sẽ gặp Deportivo, trong tâm trạng rất hưng phấn khi muốn tiếp tục giành chiến thắng để nuôi mộng làm cú ăn ba.

Cũng ở vòng này, đội xếp thứ 4, Valencia (62 điểm) gặp Mallorca với sự trở lại của trung phong Morientes cũng như tiền vệ Edu và Mario Regueiro, sau khi cả ba đều bình phục chấn thương.

Theo Hãng tin AP bình luận, cuộc đua đến ngôi vô địch giải La Liga năm nay là cuộc đua sít sao nhất của bóng đá TBN trong vòng 15 năm qua và có thể sẽ là cuộc đua khốc liệt nhất trong lịch sử. Tình hình hiện tại rất giống với mùa giải 1992-1993, khi Real và Barca cũng bằng điểm nhau (52 điểm) khi giải còn 4 vòng đấu, và chung cuộc Barca là đội vô địch.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, lại có đến 4 đội đều cùng còn cơ hội ngay trước 4 vòng đấu cuối. Vì thế, rất khó đoán đội nào sẽ chiếm ưu thế, mặc dù, theo một số nhà chuyên môn, đang nghiêng về khả năng Real vô địch nhờ phong độ đang tốt. Thế nhưng, mọi chuyện vẫn phải đợi ít nhất là sau vòng đấu cuối tuần này, chắc chắn ứng cử viên số 1 sẽ bắt đầu lộ diện.

4 vòng đấu còn lại của 4 ứng cử viên vô địch:

Vòng 35 (20.5): Atletico - Barcelona; Recreativo-Real Madrid; Deportivo - Sevilla; Mallorca - Valencia

Vòng 36 (27.5): Barcelona - Getafe; Real Madrid - Deportivo; Sevilla - Zaragoza; Valencia - Villarreal

Vòng 37 (10.6): Barcelona - Espanyol; Zaragoza - Real Madrid; Mallorca - Sevilla; Levante - Valencia

Vòng 38 (17.6): Gimnastic - Barcelona; Real Madrid - Mallorca; Sevilla - Villarreal; Valencia - Sociedad


(Theo Tin nhanh thể thao)

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X