Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

La Liga vòng 35 : Căng thẳng !

Chủ Nhật 20/05/2007 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ở vòng 34, Barcelona đã chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay của Real Madrid. Thầy trò ông Rijkaard chỉ có thể tự trách mình khi đã để Betis cầm hòa ngay trên sân nhà. Cùng có 66 điểm, tuần này, cả Real và Barca đều phải có những chuyến làm khách khó khăn. Cuộc đua đến ngôi vua : căng thẳng !

Cả Atletico Madrid và Recretiavo đều đang tranh chấp nhau suất tham dự UEFA Cup cuối cùng, khi mà vị trí đầu tiên đã gần như thuộc về Zaragoza. Chính vì thế, khó có chuyện cả 2 sẽ không quyết tâm dành lấy 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 35 này. Chỉ có một vấn đề, đối thủ của họ là Barcelona và Real Madrid. Rõ ràng cuộc chiến ở La Liga đang rất căng thẳng. 

Fernando Torres - Nỗi ám ảnh của Barcelona

Định mệnh đã sắp xếp để vòng đấu này Barca buộc phải thắng một đối thủ, cũng ở thủ đô Madrid như kẻ kình địch Real kia và cũng là một đối thủ cũng khó chịu không kém - Atletico Madrid. Hãy nhớ rằng trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, Atletico Madrid đã thắng đến 3 trận và chưa để thua một lần nào. Và cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng thủ đô là Fernando Torres cũng lại là một sát thủ của đối với khung thành của "gã khổng lồ xứ Catalan" với 6 bàn thắng đã ghi được cũng trong 5 trận đấu ấy.

Liệu trong lần đối đầu này, hàng thủ của Barce sẽ xoay strở ra sao khi thiếu vắng trung vệ Rafael Marquez ? Liệu kinh nghiệm của Puyol, và lửa của Van Bronkhorst có đủ để ngăn cản sức trẻ của hàng công của Atletitco với Torres và Agüero ?

Giuly và Motta đã trở lại nhưng chưa chắc đã có mặt trong đội hình xuất phát của Barca vì vị trí của họ sẽ do Iniesta và 

Lịch thi đấu
20/05 22:00Deportivo - Sevilla
Espanyo - Getafe
Levante - Osasuna
Sociedad - Celta Vigo
Villarreal - Santander
21/05 00:00Recreativo - Real Madrid
21/05 02:00Atletico - Barcelona
Xavi, những cầu thủ đang có phong độ tốt hơn đảm nhiệm. Trong khi đó, sự trở lại của Maxi Rodriguez trong đội hình của Atletitco lại là tin vui cho
các fan của Colchoneros, vì anh vốn là một nhân tốt rất quan trọng trong các sơ đồ chiến thuật của ông Javier Aguirre.

Những điều kiện thuận lợi để dành lấy 3 điểm đều đang nghiêng về phía Atletico, vì vậy đội chủ sân Vicente Calderon sẽ không ngại ngần chơi một trận đấu sòng phẳng với những vị khách đến từ vùng Catalan, để đảm bảo suất tham dự Châu Âu của mình.

+ Đội hình dự kiến:
  - Atlético:
Pichu; Seitaridis, Zé Castro, Fabiano Eller, Antonio López; Luccin, Maniche; Galletti, Agüero, Petrov; Fernando Torres.
 - Barcelona: Valdés; Zambrotta, Puyol, Thuram, Gio; Deco, Xavi, Iniesta; Messi, Ronaldinho, Eto’o.

+ Dự đoán của Bongda24h : Hòa 2-2

 

Trong lúc Barca phải hành hương đến Madrid, thì Real lại phải rời khỏi thành phố này đến làm khách ở Huelva. Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, và 2 cú hút chết ở 2 vòng đấu gần đây liệu có giúp cho Real Madrid thêm tự tin khi phải đối đầu với đội bóng đã thắng họ đến 3-0 ngay trên sân Barnabeu ở lượt đi ?

Không có chấn thương nào đáng kể đối với đội hình chính thức, phong độ đang lên của Beckham còn là tin vui đối với Real Madrid trước chuyến đi này. Với nhiệm vụ không gì khác là phải ghi được bàn thắng, hy vọng của Real Madrid đặt cả lên vai Nistelrooy, và may mắn cho tiền đạo người Hà Lan này là thủ môn số 1 của Recrestivo vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở trận này. Đã thế, Atletitco còn thiếu đi cả ... HLV Marcelino Toral vì ông thầy của Recreativo vừa mới phải nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước.

Cơ hội lớn đến bứt phá khỏi đối thủ đang đến đến với thày trò ông Capello, vấn đề chính sẽ chỉ còn là cách Real chứng tỏ đẳng cấp của mình.

+ Đội hình dự kiến:
  - Recreativo:
Laquait; Merino, Beto, Pablo Amo, Poli; Juanma, Jesús Vázquez, Rafa Barber, Cazorla; Uche, Sinama-Pongolle.
  - Real Madrid:
Iker Casillas; Miguel Torres, Sergio Ramos, Cannavaro, Roberto Carlos; Higuaín, Diarra, Beckham, Robinho; Raúl, Van Nistelrooy.

+ Dự đoán của Bongda24h : Real thắng 2-0

  • Vương Hiển

Để tham gia dự đoán đội đoạt chức vô địch La Liga và đoạt những giải thưởng hấp dẫn hãy nhắn tin theo mẫu : LA X Y gửi đến 8599. Trong đó X là mã đội (Barcelona = A; Real Madrid = B; Sevilla = C, Đội khác = D),  Y là số người có dự đoán đúng. Trúng ngay 10 triệu đồng nếu bạn có dự đoán chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X