Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Brazil là hàng “hot”

Thứ Hai 03/11/2008 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Douglas Costa, Hernanes và Keirrison, Barcelona lại chuẩn bị “nghía giò” thêm một cái tên người Brazil khác, Dentinho.

 



Dentinho hiện đang là cầu thủ của CLB Corinthians, Brazil. Mặc dù vừa bị xuống hạng mùa trước, nhưng chắc chắn Corinthians sẽ thăng hạng Campeonato Brasileiro Série A vào đầu năm mới khi mà Campeonato Brasileiro Série B chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, trong khi đội bóng của Dentinho đang vững ngôi đầu với 70 điểm, hơn đội đứng thứ 5 Juventude tới 18 điểm.

 

Dentinho (trái) là cái tên Brazil mới nhất trong danh sách chiêu mộ của Barca

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Barcelona vừa cho quân thị sát tới Sao Paulo để chứng kiến hai ngôi sao Hernanes (tiền vệ phòng ngự) và Dentinho (tiền đạo) thi đấu trong màu áo 2 CLB São Paulo và Corinthians. “Bộ sậu” tuyển trạch này tỏ ra khá ưng ý với cả hai. Dentinho (19 tuổi) hiện đang đứng trong tốp 5 cầu thủ ghi bàn hàng đầu giải hạng 2 Brazil với 13 bàn, nổi trội với khả năng ghi bàn ở những tình huống khó, cộng với tài xoay trở cự phách trong không gian hẹp. Còn Hernanes (23 tuổi), từng ghi bàn duy nhất vào lưới Olympic Bỉ mang lại chiến thắng cho O. Brazil tại Olympic Bắc Kinh 2008.

 

Ngoài Dentinho, Barca còn “ngắm” 2 tiền đạo trẻ khác là Douglas Costa (18 tuổi, CLB Gremio) và Keirrison (19 tuổi, CLB Coritiba). Đây cũng là những ngôi sao trẻ tiềm năng rất được các “ông lớn” châu Âu săn đón. Thậm chí Liverpool và Valencia còn “xuống nước” với Barca trong thương vụ Keirrison. Dự tính khi TTCN mùa đông mở cửa trở lại, ít nhất một trong bốn cầu thủ này sẽ đứng trong đội ngũ các Culé.

 

Dường như Barca đang có ý định biến Nou Camp thành sân khấu dành cho vũ điệu Samba khi các cầu thủ Brazil tràn ngập nơi đây. Trong quá khứ, những Romário, Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho, Juliano Belletti hay Edmílson từng rất thành công trong màu áo Blaugarna. Hiện tại, Pep đang có sự phục vụ đắc lực của Alves và Sylvinho, đó còn chưa kể cầu thủ trẻ Henrique đang được cho Bayer Leverkusen mượn, tất cả đều là người Brazil.

 

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X