Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

MC lại chơi ngông trong thương vụ “El Kun”

Chủ Nhật 02/11/2008 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - “Gã trọc phú” Ngoại hạng Manchester City đang tính tự mình phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng Premier League với lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng, khoảng 44 triệu Euro, giành cho ngôi sao trẻ người Argentina, Sergio “Kun” Aguero.

 

Chỉ 2 tháng sau vụ chuyển nhượng lịch sử trị giá 32 triệu bảng cho Robinho, từ Bernabeu tới sân City of Manchester, MC lại có tham vọng chiêu mộ tiền đạo ngôi sao 20 tuổi của Atletico Madrid.

 

Aguero vừa ghi cú đúp, mang về chiến thắng 2-0 cho Atletico trước Mallorca

Man City được báo chí Anh cho rằng đã chủ động liên hệ với CLB Tây Ban Nha về bản hợp đồng bom tấn giành cho “El Kun”, ngôi sao được rất nhiều HLV hàng đầu châu Âu đánh giá cao hơn cả cầu thủ Barcelona, Lionel Messi.

 

Không chỉ riêng HLV Mark Hughes “kết” Kun Aguero, HLV của Inter Milan, Jose Mourinho, từng đặt lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu bảng hồi mùa hè để sở hữu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất FIFA 2007 nhưng bất thành.

 

Một nguồn tin từ bạn bè của Kun Aguero hé lộ: “Man City đã đưa ra số tiền còn nhiều hơn cả mức phí bom tấn 32 triệu bảng mà họ trả cho Robinho. Atletico Madrid đã từ chối 25 riệu bảng của Inter hồi mùa hè nhưng họ khó có thể không xem xét nghiêm túc bản hợp đồng khổng lồ này. Trong quá khứ, Atletico đã không thể chịu được sức ép và phải để  Fernando Torres ra đi.”

 

Aguero khởi đầu sự nghiệp tại CLB quê nhà Independiente, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Argentine First Division, giải đấu cao nhất cấp CLB Argentina ở tuổi 15, 35 ngày, phá vỡ kỷ lục của Diego Maradona đã lập ra rất lâu trước đó. Trong màu áo Atletico, anh thi đấu rất lên chân trong 2 mùa giải gần đây và vừa nhận được liên tiếp danh hiệu cầu thủ Latin xuất sắc nhất La Liga và về nhì ở giải thưởng Alfredo Di Stéfano mùa 2007/08 giành cho cầu thủ xuất sắc nhất La Liga.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X