Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Andrade đã là người của Real Madrid

Thứ Ba 12/06/2007 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin tức từ Tây Ban Nha cho biết, trung vệngười Bồ Đào Nha của Deportivo, Jorge Andrade sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng với "Kền kền trắng". Hiện anh đang có mặt ở Madrid để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế.

Chuyển đến từ Porto vào năm 2002, Andrade đã có quãng thời gian 5 năm thi đấu cho Deportivo. Nhưng cả mùa giải năm ngoái, hậu vệ 29 tuổi này đã phải vắng mặt do một chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối vào tháng 2 năm 2006. Chấn thương này đã khiến Andrade không thể gia nhập Barcelona hồi mùa hè năm ngoái. Khá trùng hợp là anh gặp phải chấn thương trong trận đấu giữa Deportivo và ... Barcelona.

Andrade trong màu áo Deportivo

Từ lâu, Andrade đã là mục tiêu của nhiều CLB ở Tây Ban Nha nhất là 2 ông lớn Barcelona và Real Madrid. Sang mùa hè này khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương thì mọi cuộc đàm phán lại được khởi động. Nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thắng "kình địch" Barca trong việc giành chữ ký của Andrade bằng việc đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn cho Deportivo.

Hiện trị giá của Andrade vào khoảng 12 triệu Euro. Ngoài một khoản tiền mặt, Real còn để các cầu thủ trẻ của mình như Roberto Soldado (đang cho Osasuna mượn) hay De la Red chuyển đến sân Riazor dưới dạng cho mượn. Nhưng Deportivo thích được sở hữu hoàn toàn hơn. Đội bóng này luôn có xu hướng "chộp lấy" những cầu thủ trẻ đầy triển vọng rồi sẽ bán đi với một cái giá "hời" nếu họ thể hiện được khả năng. Năm ngoái, họ đã từng làm điều này với một cựu hậu vệ của .... Real,

Alvaro Arbeloa. Sau một mùa giải chơi thành công, Deportivo đã bán anh cho Liverpool với mức giá 2,5 triệu bảng.

Real cũng đã chấp nhận yêu cầu này bởi họ rất muốn có Andrade trong đội hình và không đời nào họ chịu để trung vệ người Bồ Đào Nha rơi vào tay "kẻ thù không đội trời chung" Barcelona. Hiện Real chỉ có 3 cầu thủ đảm nhận tốt vị trí trung vệ là Cannavaro, Helguera và Sergio Ramos. Trong đó Helguera thì đã nhiều tuổi và xuống phong độ khá nhiều. Ramos thì là cầu thủ đa năng và hậu vệ phải mới là vị trí ưa thích của anh.

Vì thế, Andrade sẽ là sự bổ sung cần thiết cho "Kền kền trắng" cho mùa giải mới. Sang Real cũng sẽ là cơ hội để cầu thủ này giành lấy những danh hiệu lớn, điều mà anh không thể có được trong nhiều năm qua. Dự kiến vào tuần tới, Real sẽ chính thức ra mắt Andrade.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X