Chủ Nhật, 06/10/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham: Capello chưa bao giờ xin lỗi tôi

Thứ Hai 25/06/2007 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ David Beckham tối qua đã bộc bạch rằng huấn luyện viên Fabio Capello chưa bao giờ nói xin lỗi sau khi loại anh khỏi đội hình chính thức và nhấn mạnh: Tôi chứng minh ông ấy đã sai lầm.


David Beckham: Capello đã sai lầm

Beckham đã kết thúc sự nghiệp có hậu ở Real Madrid tuần trước khi giúp Real Madrid lên ngôi cao nhất ở La Liga. Quãng thời gian thăng hoa của Real làm lu mờ Barcelona là thời gian mà Capello mạnh dạn lựa chọn Beckham trong đội hình xuất phát. Trong 12 trận đấu của Real có Beckham thi đấu, Capello và các học trò chưa một lần nào chịu thất bại.


Cựu đội trưởng tuyển Anh sẽ gia nhập
LA Galaxy mùa hè tới bất chấp sự cố gắng của lãnh đạo Real nhằm giữ anh ở lại với câu lạc bộ.

Sau thành công trên, Beckham bộc bạch tâm sự: “Những gì mà Capello nói rằng ‘không ai được chơi bóng trong đội hình của tôi khi đã ký hợp đồng với câu lạc bộ khác” là gì? Tôi đã cải thiện được bản thân mình, tôi đã chơi tốt với 100% phong độ của mình, tôi đã được lựa chọn. Đó là không phải là điều mà Capello thấy mình sai lầm sao?”

“Capello là một huấn luyện viên giỏi, ông ấy biết những gì ông ấy muốn đem đến cho đội bóng những vinh quang”.

“Tôi ngạc nhiên khi ông ấy nói rằng ông ấy luôn luôn đối xử công bằng đối với tôi; ông ấy luôn luôn tôn trọng toi như một con người, một cầu thủ; và ông ta luôn luôn giải thích mọi thứ. Đó là lý do tại sao khiến tôi ngạc nhiên đến vậy”, Beckham gay gắt chỉ trích người thầy của mình.

Khoảng thời gian Beckham bị Capello “ghẻ lạnh”, anh luôn hết mình luyện tập, không phàn nàn, không kêu ca. Chính những cố gắng “một cách chuyên nghiệp” của Beck khiến cho Capello phải thay đổi lại nhìn nhận của mình. Ngay cả McClaren, ông cũng buộc phải gọi Beck trở lại đội tuyển Anh vì phong độ chói sáng của Beck.

Anh nói thêm: “Tôi thuyết phục Capello giống như cách tôi đã làm mọi thứ, những gì thuộc về tôi, và của riêng tôi”.

Capello chưa bao giờ xin lỗi Beckham

“Khi mọi người không thích tôi, nói tôi không có ích trên đời này, Capello đã nói rằng tôi không bao giờ được chơi bóng cho Real nữa. Tôi cố gắng bước qua những đàm tiếu bởi tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi hiểu điều đó như thế nào”.

“Tôi phải gửi lời cảm ơn chân thành tới Capello bởi chính tuyên bố của ông ấy, không cho tôi chơi bóng ở Real nữa đã làm tổn thương tôi, làm tôi thức tỉnh và trở lại như thời gian qua. Nhưng ông ấy chưa bao giờ đến gần tôi và nói ‘Xin lỗi David, tôi đã sai’. Điều đó làm cho tôi thấy không được hài lòng”.

Trong trận đấu cuối cùng Real trên thánh địa Bernabeu, Beckham và các đồng đội đã vượt qua được Mallorca để lên ngôi vô địch La Liga. Đó có lẽ là phần thưởng xứng đáng nhất giành cho những cống hiến của Beckham tại nơi đây.

 

Còn mối quan hệ của anh với Capello, dù gì đi nữa thì mọi chuyện đã là quá khứ. Giờ đây, cả hai đều ở hai chân trời khác nhau, không cùng một chiến hào như ngày xưa nữa. Hi vọng họ sẽ gần nhau hơn!

 

          Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Video

Xem thêm
top-arrow
X