Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi vui mừng khi Barca có được Henry

Chủ Nhật 24/06/2007 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thần đồng bóng đá người Argentina của Barcelona ngày hôm nay đã cho biết anh cảm thấy vô cùng sung sướng khi đội bóng của mình chiêu mộ được một tài năng xuất chúng như Thierry Henry.

Bản hợp đồng trị giá 16 triệu Bảng mà Henry vừa ký với đội bóng chủ sân Nou Camp có thời hạn là 4 năm và đối với Lionel Messi thì sự có mặt của Titi sẽ làm cho hàng công của Barca mạnh hơn rất nhiều.


Henry đã có mặt ở Barcelona để hoàn tất bản hợp đồng

Anh nói: “Henry là một cầu thủ xuất chúng và đó là lý do vì sao anh ấy gia nhập Barca. Những tháng ngày đã qua đủ chứng tỏ tài năng của anh ấy. Cesc Fabregas luôn kể cho tôi nghe về anh ấy, Henry không chỉ là người xuất sắc khi thi đấu mà anh ấy còn là một người bạn và là một người thủ lĩnh thực sự bên ngoài sân cỏ.”

Khi được hỏi liệu sự có mặt của Henry có làm xáo trộn hàng công của Barca, Messi nói :”Sự có mặt của Henry không làm tôi lo ngại, tôi không còn là một cậu bé và tôi biết khả năng của mình.”

”Tôi không biết là chúng tôi sẽ chơi với đội hình như thế nào nhưng đó là bài toán mà huấn luyện viên Frank Rijkaard sẽ phải giải. Tuy nhiên tôi chắc chắn rằng khi quyết định mua Henry ông ấy đã giải được bài toán đó.”

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X