Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry sẽ mặc áo số 14 của huyền thoại Johan Cruyff

Thứ Hai 25/06/2007 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, ở Barcelona, Thierry Henry vẫn mặc chiếc áo số 14 quen thuộc như khi anh còn chơi cho Arsenal.

Điều đặc biệt là chiếc áo số 14 của đội bóng xứ Catalan vốn là số áo của Johan Cruyff huyền thoại. Người hâm mộ hy vọng Henry với tài năng của mình sẽ cũng trở thành một huyền thoại như “người Hà Lan bay” nổi tiếng kia.


Henry sẽ mặc chiếc áo của Johan huyền thoại


Ở Barcelona, Thierry Henry sẽ gặp lại người đồng đội ở ĐTQG Pháp là Lilian Thuram.
Trong một bài phỏng vấn với nhật báo Le Parisien, Thuram khẳng định Henry là “một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới” và hợp đồng của anh với Barcelona là “một tin vui khắp xứ Catalan”.

Về khả năng hòa nhập với lối chơi của Barcelona nhất là việc kết hợp với Eto’o trên hàng tiền đạo của Henry, hậu vệ này vui vẻ phát biểu: ”Tôi nghĩ Titi sẽ nhanh chóng tìm lại được phong độ bởi lối chơi của anh ấy phù hợp với triết lí tần công của Barcelona. Titi và Eto’o là một sự kết hợp hoàn hảo của sức mạnh và tốc độ nhất là có sự hỗ trợ của Messi và Ronaldinho. Barca sẽ cực mạnh trong tấn công. Không khéo mùa sau những hậu vệ ở Barca như chúng tôi sẽ “thất nghiệp” mất“.


Pires - Henry: Họ sẽ có dịp gặp lại nhau

Ở Tây Ban Nha, Titi sẽ gặp một người quen nữa. Anh sẽ có dịp được đối đầu với Pires, người đồng đội cũ ở Arsenal cũng như trong màu áo Les Bleus. Robert Pires đã trải qua 6 mùa bóng chơi cho Arsenal bên cạnh Henry và anh này nói rất vui vì có dịp tái ngộ Henry trên sân cỏ: ”Khi tôi chuyển sang Villareal, tôi có nói với Henry một ngày nào đó chúng tôi sẽ đối đầu với nhau và bây giờ nó đã trở thành hiện thực”.

Phát biểu trên tờ L’equipe, Pires phấn chấn: ”La Liga là mảnh đất của các tiền đạo. Henry sẽ gặp nhiều sức ép, nhưng với bản lĩnh và tài năng, anh ấy sẽ vượt qua để giành những danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.” Kết thúc bài phỏng vấn, Pires gửi 1 lời thách thức đến người đồng đội cũ và cũng là bạn thân của mình: ”Henry, tớ chờ cậu ở Madrigal (sân nhà của Villareal) và “Tàu ngầm vàng” sẽ đánh bại Barcelona.”

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X