Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nâng giá quyết mua Abidal

Chủ Nhật 24/06/2007 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi có được siêu tiền đạo Thierry Henry, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục chiêu mộ nhân tài của mình khi tăng thêm 3 triệu Euro cho Lyon với quyết tâm có được tiền vệ đồng hương của Titi - Eric Abidal.

Hậu vệ trái của Lyon chính là một trong 4 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà ban lãnh đạo Barca quyết tâm đem về sân trong mùa hè này. 3 cầu thủ còn lại là Thierry Henry, Christian Chivu và Yaya Toure.


Abidal sẽ là cầu thủ tiếp theo về với sân Nou Camp ?

Quá trình thương lượng giữa Barcelona và Lyon đã đi vào bế tắc khi đội bóng của nước Pháp không đồng ý với giá chuyển nhượng mà Barca đề ra. Ngày hôm nay họ đã quyết định tăng thêm 3 triệu Euro tức là giờ đây gã khổng lồ xứ Catalans sẽ phải bỏ ra ít nhất 15 triệu Euro mới có khả năng mua được Abidal, lần trước họ cũng đã nâng giá từ 9 lên 12 triệu Euro.

Nhiều khả năng với sự “chịu chơi” của Barcelona, chủ tịch Jean Michel Aulas của Lyon sẽ phải mềm lòng và nếu thương vụ này thành công Abidal sẽ là cầu thủ thứ 4 đến với sân Nou Camp trong mùa hè này. Bản thân hậu vệ này cũng đã từng công khai ý định rời bỏ Lyon và tìm một bến đỗ mới tại Barca.

Trong khi đó, siêu sao mà Barcelona mới tậu, Henry sẽ hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới của mình vào hôm nay.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X