Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal tin tưởng Forlan sẽ ở lại

Thứ Hai 25/06/2007 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành "Tàu ngầm vàng", Jose Manuel Llaneza Dura mới đây đã lên tiếng khẳng định Diego Forlan, tiền đạo trong tầm ngắm của Aston Villa sẽ ở lại với CLB.

Forlan (trái) đang rất hạnh phúc ở Villarreal

Cựu tiền đạo MU này đang được 1 số CLB ở Premiership nhòm ngó, trong đó phải kể đến Aston Villa, Liverpool và đội bóng mới lên hạng của HLV Roy Keane, Sunderland.

Đội bóng Tây Ban Nha không sẵn sàng đàm phán với bất kỳ đội bóng này về trường hợp của Forlan. Vì thế, nếu ai muốn có tiền đạo người Uruguay trong thời điểm này, thì phải chấp nhận chi ra số tiền 15 triệu bảng để giải phóng Forlan ra khỏi hợp đồng với Villarreal. “Tàu ngầm vàng”
 cho biết Forlan đang cảm thấy rất hạnh phúc và không muốn rời khỏi CLB.

“Trường hợp của Forlan là quá rõ ràng. Anh ấy đã nói với chúng tôi là không muốn đi đâu trong thời điểm này vì anh ấy đang cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng ở đây. Và chúng tôi cũng vậy, chúng tôi cần sự phục vụ của anh ấy.” Ông Dura phát biểu.

Tuy nhiên, ông này cũng hé mở “gợi ý” cho CLB nào đang để ý đến Forlan: “Nếu như CLB nào chấp nhận bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng để có được sự phục vụ của Forlan là 15 triệu bảng, anh ấy có thể ra đi. Nhưng cho đến nay, không có một đội bóng nào liên hệ trực tiếp với Villarreal về vấn đề này. Chúng tôi luôn sẵn sàng ứng phó khi tình huống này xảy ra“

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X