Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona “tậu” được Alves?

Thứ Sáu 04/04/2008 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ TBN, đội bóng xứ Catalan liên tục “ngầm” tiếp xúc với hậu vệ người Brazil Daniel Alves và đã chấp nhận những yêu cầu của cầu thủ này. Theo đó, nếu chuyển đến thi đấu cho Barca, anh sẽ đưởng hưởng mức lương gấp 3 lần so với hiện tại cùng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Ngôi sao của Sevilla đã nhiều lần “làm mình làm mẩy” đòi ra đi với lý do đội bóng xứ Andalucian rất thiếu tham vọng. Mùa hè năm ngoái, anh suýt nữa “đào tẩu” sang Chelsea nhưng bất thành bởi đôi bên đã bất đồng trong một số thỏa thuận.

 

Còn hiện tại, Alves ngỏ ý muốn chuyển sang thi đấu cho Barca khi cảm thấy “xiêu lòng” trước lời đề nghị hấp dẫn trên. Tuy vậy, chắc chắn Sevilla sẽ không để anh ra đi một cách dễ dàng, chí ít là phải nhận được một khoản “kha khá” từ đội chủ sân Nou Camp.


Barcelona dám chi bao nhiêu để chiêu mộ Daniel Alves (phải)
 

Tháng 6 năm ngoái, cả Real Madrid và Chelsea cùng nhảy vào cuộc giành giật Alves với những lời mời chào hấp dẫn cũng một bản hợp đồng hậu hĩnh. Nhưng hai “đại gia” trên đã thất bại trước sự cứng rắn của chủ tịch Maria del Nido, người chưa từng buôn bán thua lỗ, tiêu biểu nhất là những phi vụ thành công của Baptista, Reyes hay Ramos (đều bán cho Real).

Nguyên nhân sâu sa khiến Alves không còn “toàn tâm toàn ý” với Sevilla bởi BLĐ tỏ vẻ phớt lờ việc gia hạn hợp đồng với anh (hết hạn vào tháng 6/2009). Vì vậy, Sevilla không còn cách nào khác là phải đẩy giá Alves trước khi để anh ra đi theo dạng CNTD.

 

Sevilla đã từng “vòi” Chelsea từ 35 triệu đến 40 triệu euro nếu muốn có được người đội trưởng của mình. Sau thời gian dài “cò cưa” trên bàn thương lượng, đội bóng thành London đã chấp nhận số tiền là 36 triệu euro. Nhưng chủ tịch Del Nido đã “nói không” rồi từ đó đã xảy ra những mâu thuẫn gay gắt giữa Alves và BLĐ đội bóng xứ Andalucia.

 

Barca tất nhiên không có được nguồn lực tài chính dồi dào như Chelsea nhưng họ có những thuận lợi khác. Alves thì sẵn sàng bày tỏ ước nguyện gia nhập đội bóng xứ Catalan và đã đồng ý điều khoản mà Barca đưa ra. Alves là một trong 4 cái tên mà Barca lên kế hoạch mua sắm mùa hè tới nhằm thay máu đội ngũ mà họ cho là đang hết thời.

 

Từng có tin cho rằng, Chủ tịch Laporta cũng sẵn sàng chi 100 triệu euro cho cuộc “shopping” cuối mùa bóng. Nếu Alves về Nou Camp thì đó là động thái dọn đường cho Gianluca Zambrotta về Milan khi mùa giải kết thúc.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X