Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu La Liga vòng 30

Thứ Ba 01/04/2008 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng đấu 30 chứng kiến một cuộc soán ngôi ngoạn mục khi Barcelona gục ngã ở Ruiz de Lopera và tàu ngầm vàng đã vươn lên vị trí thứ 2. Real Madrid đã vượt qua được cái dớp thất bại và có chiến thắng quan trọng 3-1 trước Sevilla. Sau đây là đội hình tiêu biểu La Liga vòng 30

 

Thủ môn

V.Valdes (Barcelona)- Nếu không có tài năng của Valdes thì Barcelona đã không chỉ phải hứng chịu 3 bàn thắng trong một hiệp đấu mà các cầu thủ Betis chơi như lên đồng. Ngăn cản được một quả Penalty cùng với việc từ chối vô số cơ hội khác, Valdes dù không giúp được Barcelona giành chiến thắng nhưng chí ít sự xuất sắc của anh cũng giúp cho Barcelona

đỡ cảm thấy tủi hổ hơn.

 

Hậu vệ


Heinze (Real Madrid): Trong lần hiếm hoi được bố trí chơi ở trung tâm hàng phòng ngự Heinze đã thể hiện sự vững vàng của mình. Hơn thế nữa bàn thắng từ pha bóng lên tham gia tấn công của anh đã mở đầu cho một ngày thi đấu thuận lợi cho các cầu thủ Kền kền trắng


Heinze- chơi rất hay trong màu áo Real
 

S.Ramos (Real Madrid): Chơi ở vị trí hậu vệ phải quen thuộc Ramos đã khắc chế được sự xuất sắc của tài năng trẻ Capel cũng như khóa được những pha lên bóng thần tốc của D.Alves. Sự xuất sắc của anh là nhân tố chính giúp Real có chiến thắng “quý như vàng” trên sân nhà trong bối cảnh đội bám đuổi Barcelona bị “lỡ bước”

 

Ramis (Malorca): Không chỉ ghi được một bàn thắng, sự chắc chắn của anh đã làm hạn chế đáng kể sự nguy hiểm của Villa cũng nhưu Arizmendi; góp công vào chiến thắng bất ngờ của Malorca ngay tại Mestalla

 

Gonzalo Rodriges (Villareal) Trung vệ Tầu ngầm vàng đã chơi một trận tuyệt hay khi chia cắt được bộ đôi tiền đạo Forlan và Aguero.

 

 Tiền vệ

 

Cazorla (Villareal): Cầu thủ chơi hay nhất trong trận Villareal đánh bại Atl. Madrid là tiền vệ trẻ Cazorla. Đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ nơi tuyến giữa nhưng cũng không kém trong các pha xử lí đòi hỏi kĩ năng xử lí bóng, sự có mặt của Cazorla khiến cho những đồng đội của anh khá yên tâm.

Villarreal- đang thể hiện một phong độ cao

Sneijder (Real Madrid): Trở lại sau chấn thương, Sneijder đã chơi với một phong độ khá cao. Cả ba bàn thắng của Real trong trận đấu đó đều mang dấu giầy của tiền vệ người Hà Lan này. Anh xứng đáng là nhạc trưởng nơi tuyến giữa của Kền kền trắng.

 

Ariel Ibagaza (Real Mallorca): Kiến tạo 2 pha bóng dẫn đến cú đúp của tiền đạo Guiza, cựu cầu thủ của Atletico Madrid đã chứng tỏ anh là cầu thủ không thể thiếu của Real Mallorca.

 

Tiền đạo

 

Edu (Betis): Chơi cực hay trong hiệp 2 trận đấu với Barcelona Edu đã có một cú đúp giúp Betis có cuộc lội ngược dòng khá hoành tráng. Ngoài ra nếu may mắn một chút nữa trên chấm phạt đền cầu thủ người Brazil này đã có một cú hattrick cho riêng mình.

Edu- với cú đúp nhấn chìm Barcelona

Xisco (Deportivo): Hattrick của Xisco trong trận đấu với Murcia là tất cả để nói về vai trò của tiền đạo này trong màu áo Deportivo la Coruna.

Daniel Guiza (Real Mallorca): Cầu thủ vừa được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Real Mallorca. Cú đúp của anh đã nhấn chìm Valencia ngay tại Mestalla.

  •  Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X