Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster: Cristiano Ronaldo sẽ đến Real

Thứ Năm 03/04/2008 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người khổng lồ Tây Ban Nha không hề giấu giếm tham vọng muốn có được ngôi sao của Manchester United. Và theo Schuster, Ronaldo có thể sẽ đến với Real trong vòng hai mùa giải nữa.

HLV người Đức rất tin vào khả năng Manchester United sẽ giơ cao chiếc cúp châu Âu tại Moscow tháng năm tới. Và khi ấy ngôi sao 23 tuổi người Bồ Đào Nha sẽ có thể rời bỏ sân Old Trafford sau khi đã có đủ bộ sưu tập các danh hiệu của mình, để tới Tây Ban Nha với những tham vọng mới.

“Thiên thần tóc vàng” nói trên tờ AS: “Điều này sẽ trở thành sự thực. Cristiano Ronaldo lúc này đã có tất cả những gì cậu ấy muốn, một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mặc dù trong một khoảng thời gian ngắn, khả năng chuyển nhượng của cậu ấy là không cao vì Manchester United chưa có dấu hiệu muốn đàm phán. Nhưng trong khoảng hai năm nữa, tôi tin rằng cậu ấy sẽ khoác chiếc áo trắng của sân Bernabeu.”
 

Ronaldo sẽ khoác chiếc áo của Kền Kền trắng?

“Ronaldo là ngôi sao ở Old Trafford and, nếu cậu ấy giành được cúp vô địch Champions League và cả Premier League thì không có gì ngăn cản cậu ấy ra đi nữa.”

Ông cũng cho rằng Ronaldo đang “ăn đứt” Kaka: “Với tôi, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Kaka sau khi cầu thủ người Brazil không có phong độ tốt tại Milan mùa này.”

Kaka, cầu thủ đang sở hữu danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” của FIFA và “Quả bóng vàng châu Âu“, đã có một phong độ nghèo nàn từ sau chấn thương đầu năm 2008. Trong khi đó Ronaldo đã có tổng cộng 36 bàn cho MU tới thời điểm này, cùng với một phong độ “không thể cản nổi”.

Schuster kết lại: “Một ngày nào đó, Ronaldo sẽ về với chúng tôi”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X