Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona miễn cưỡng loại bỏ Arsene Wenger

Thứ Ba 26/06/2007 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã miễn cưỡng phát biểu trong buổi tối hôm qua rằng sẽ giữ Frank Rijkaard trong mùa bóng tới.


Joan Laporta : Wenger không còn trong kế hoạch của tôi
 

Chính phát biểu này “đóng sập” khả năng huấn luyện viên Arsene Wenger đến với người khổng lồ xứ Catalan. Khi cánh phóng viên vây quanh hỏi rằng nếu

Wenger sẽ đến CLB cùng với Thierry Henry thì sao, Joan Laporta miễn cưỡng phát biểu cho qua chuyện.

 

Frank Rijkaard là huấn luyện viên tốt nhất mà Barcelona hiện có”, chủ tịch danh giá của CLB nói.

 

“Chúng tôi tôn trọng Arsene Wenger như một con người, một huấn luyên viên, ông ấy là một huấn luyện viên giỏi. Nhưng quan điểm của tôi và tôi hi vọng cũng là quan điểm của các cầu thủ, Frank là tốt nhất”.

Wenger đang có một năm cuối cùng hợp đồng với Arsenal. Nhiều người nói rằng tương lai của ông ở đội bóng thành London sắp kết thúc khi đội trưởng Henry rời CLB. Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin khả nghi liên quan đến vấn đề này. Đến giờ thì mọi chuyện chưa có gì được sáng tỏ.

David Dein, phó chủ tịch danh giá, bộ sậu không thể thiếu được của Wenger đã ra đi; Henry, học trò cưng, chân sút số một trong suốt sự nghiệp huấn luyện của ông cũng ra đi, nhiều người đang tự hỏi khả năng chịu đựng được của Wenger với Arsenal đến bao giờ nữa.

Barcelona đã miễn cưỡng “không chấp nhận” Arsene Wenger, nhiều khả năng Real Madrid sẽ là điểm đến của huấn luyện viên người Pháp này khi Capello “buộc” phải nói lời từ biệt với 5 triệu bảng.

         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X