Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Barca và thách thức Getafe tại bán kết cúp Nhà vua

Thứ Sáu 23/03/2007 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ bốc thăm phân cặp cho vòng bán kết Cúp Nhà vua đã được tiến hành vào hôm qua. Theo đó, Barcelona sẽ gặp Getafe, trong khi trận đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức khá cân bằng giữa Sevilla và Deportivo La Coruna.

Barcelona đang là đương kim vô địch La Liga nhưng đã không đoạt được Cúp nhà vua từ năm 1998. Đội bóng xứ Catalan sẽ chơi trận bán kết thúc nhất trên sân nhà Nou Camp. Đối với Getafe, họ không cùng đẳng cấp với Barcelona nhưng chủ tịch Angel Torres của họ vẫn rất lạc quan.


Getafe (xanh) là thách thức không nhỏ với Barcelona (cam)


Ông cho biết: “Điều duy nhất chúng tôi muốn là được thi đấu trận lượt đi trên sân khách. Barcelona phải tập trung hơn cho đấu trường trong nước bởi đã không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Champions League. Họ là một đội bóng lớn gồm nhiều cầu thủ lớn. Thế nhưng chúng tôi có niềm tin và chờ đợi những điều tốt đẹp sẽ đến”.

 

Đây sẽ là dịp để HLV Bernd Schuster gặp lại CLB cũ của ông, trong khi một câu chuyện tương tự cũng xảy ra ở trận bán kết còn lại với HLV Joaquin Caparros- người từng dẫn dắt Sevilla 5 mùa giải trước khi chuyển sang Deportivo từ năm 2005.

 

Năm ngoái, Deportivo đã bị Espanyol (đội sau này vô địch) loại ở bán kết. Tất nhiên, họ không muốn kết quả như vậy lặp lại trong năm nay. Đội bóng của HLV Caparros sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà trước khi đến làm khách tại Ramon Sanchez Pizjuan.

 

Cũng theo lịch thi đấu, hai trận bán kết lượt đi đều diễn ra vào ngày 18/4, còn các trận lượt về sẽ đá vào ngày 9/5.

 

Giám đốc thể thao của Sevilla, Ramon Rodriguez tỏ ra hài lòng với cặp đấu của đội ông, phần nào vì họ đã tránh được Barcelona. Ông nói trên website CLB: “Chúng tôi có một chút lợi thế khi đá trận lượt về trên sân nhà. Barca là một đối thủ lớn và không phải gặp họ vẫn tốt hơn”.

 

Mặc dù vậy, Rodriguez cũng rất thận trọng, cho rằng gặp Depor chưa hẳn đã là một thuận lợi. Ông nói tiếp: “Chúng tôi từng thắng Deportivo 4-0 ngay trước kỳ nghỉ Giáng sinh. Tuy nhiên, trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng bởi họ đã tiến bộ rất nhiều. Một loạt các cầu thủ chủ chốt của Deportivo như Andrade và Arizmendi đều đã hồi phục chấn thương. Nói chung, họ không phải là một đối thủ dễ chơi”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X