Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca thất bại trong phi vụ Palacio

Thứ Sáu 05/01/2007 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ La Liga gần như sẽ không thể có được chữ ký của Rodrigo Palacio, một trong những mục tiêu mà Barca đang săn đón ráo riết trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sau khi chân sút số 1 của Boca vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB này tới năm 2010.

Theo tin từ phía Boca Juniors, CLB nổi tiếng nhất Argentina này đã đạt được thỏa thuận với Palacio về việc gia hạn hợp đồng tới tận năm 2010, theo đó tiền đạo 21 tuổi này sẽ được nhận mức lương 1 triệu USD/năm, mức kỷ lục trong lịch sử đối với một cầu thủ nội ở Argentina.


Muốn mua Rodrigo Palacio (áo đen) , hãy trả thêm tiền đi Barcelona


Đây được cho là một “chước cao” của chủ tịch Boca, Mauricio Macri, người vốn luôn rất “cao tay” trong khoản ép giá các “món hàng” được các CLB giàu có ở châu Âu để ý.

 

Sau khi biết Barca đang “kết” Palacio và muốn đưa tài năng trẻ này về sân Nou Camp nhằm tăng cường lực lượng cho hàng công, Macri liên tục có những động thái nhằm đẩy giá trị của Palacio lên cao “chót vót”.

 

Vị chủ tịch này thừa khôn ngoan để biết cần phải “cột chặt” báu vật trong tay mình và chờ cơ hội “được giá” bằng cách gia hạn hợp đồng.

 

Tất nhiên, dù hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2010 nhưng lại có chứa một điều khoản “mở” rằng tiền đạo này có thể rời Boca sau 6 tháng nếu có lời đề nghị “chấp nhận được” từ một CLB nào đó.

 

Đây rõ ràng là một “mánh” mà Macri quá thạo bởi trước đó, chính vị chủ tịch này cũng từng tuyên bố “chắc như đinh đóng cột” rằng ông sẽ không để bộ đôi đầy tài năng Fernando Gago- Palacio đi đâu hết cho tới trước khi Libertadores 2007 khởi tranh.

 

Vậy nhưng, Gago, người được coi là “Redondo mới” giờ này đã ở bên kia bán cầu và "xúng xính" trong bộ trang phục màu trắng của Real sau thương vụ trị giá 20,45 triệu euro vừa rồi.

 

Và tất nhiên, trường hợp của Palacio cũng không khác là bao. Chủ tịch Macri đã từ chối thẳng thừng mức giá 18 triệu euro mà Barca đưa ra trước đó và không quên kèm theo lời bình luận: “Mức giá này chẳng xứng chút nào với Palacio, tiền đạo xuất sắc nhất tại giải vô địch Argentina hiện nay”.

 

Điều đó có nghĩa là, với một lời đề nghị cao hơn, 25 triệu euro chẳng hạn, Palacio có thể sẽ khoác màu áo mới, và Barca hãy ghi nhớ điều đó!

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X