Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ve vãn Ronaldo của M.U

Thứ Năm 04/01/2007 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi chàng béo Ronaldo đang khiến HLV Capello phát chán thì vị HLV người Italia này đang thúc giục Mijatovic làm hết sức mình để đem về sân Bernabeu một Ronaldo khác: Cristiano Ronaldo của M.U
 
Tài năng của Ronaldo khiến đội bóng nào cũng "thèm muốn"

40 triệu euro, đó là số tiền mà Real Madrid vừa đặt lên bàn thương lượng với CLB Manchester United về cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nổ phát súng đầu tiên trong cuộc chiến giành giật Ronaldo khỏi tay M.U và Sir Fergie.

Vào thời điểm hiện tại, khi những cuộc thương lượng với Beckham gần như đã hoàn toàn đổ vỡ. Điều đó buộc Real phải sớm tính đường hòng tìm kiếm sự thay thế bên hành lang cánh phải và Ribery (Marseille) cùng Ronaldo (M.U) là 2 sự lựa chọn hàng đầu. 

Liệu Ronaldo có xiêu lòng trước Real Madrid?

Sau sự khởi đầu khó khăn do dư âm của World Cup 2006 (Ronaldo bị cáo buộc đã cố tình ăn vạ để Rooney bị đuổi khỏi sân trong trận Anh thua BĐN), Ronaldo hiện đang là cầu thủ chơi ấn tượng nhất của M.U mùa giải này. 

Trong 3 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Ronaldo đã có liền 3 cú đúp, nâng tổng số bàn thắng của anh tại mùa giải này lên con số 12, chỉ kém hơn 1 bàn so với chân sút đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới là Drogba có 1 bàn. 

Hiện chưa rõ phản ứng của M.U về lời đề nghị này, nhưng nghe chừng sẽ rất khó thuyết phục được HLV Alex Ferguson chia tay với chàng cầu thủ con cưng này. 

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X