Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Số phận Becks sắp sáng tỏ

Thứ Năm 04/01/2007 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Mancini của Inter vừa lên tiếng phủ nhận việc CLB này đang theo đuổi Beckham. Thời gian gần đây, có nhiều tin tức cho rằng CLB thành Milano đang rất "thèm muốn" Beckham. Trong khi, đại diện của Beckham lại cho biết danh thủ này sẽ ở lại Real.

David Beckham không được Capello "trọng dụng"

Số phận của cựu đội trưởng đội tuyển Anh là chủ đề được bàn tán trong suốt mấy tháng nay. Có rất nhiều những luồng thông tin khác nhau về sự đi hay ở của chàng cầu thủ điển trai này. Gần đây nhất, Inter là cái tên được nhắc nhiều trong những điểm đến mới của Becks. Một phần là CLB này đang tìm kiếm người thay thế vị trí của Figo - người đang rất muốn sang Ả Rập Xê Út thi đấu.

Nhưng HLV Mancini đã bày tỏ nguyện vọng muốn Figo ở lại Inter và đang thúc giục BLĐ Nerazzurri sớm tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người BĐN. Nhiều khả năng, Figo sẽ tiếp tục ở lại đất Italia thêm một vài năm nữa.

Trong một diễn biến khác, đại diện của Beckham, Simon Oliveira mới cho biết Real đã đề nghị một bản hợp đồng mới khá hấp dẫn với cầu thủ này. Tiền vệ người Anh đang xem xét nghiêm túc bản hợp đồng này và vào tuần tới sẽ có cuộc gặp chính thức với lãnh đạo CLB Hoàng gia thành Madrid. Theo Simon, Beckham vẫn muốn ở lại Real để đóng góp cho CLB.

Số phận của Becks cuối cùng sắp sáng tỏ. Chúng ta hãy cùng chờ xem. 

  • Thuý Nga
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X