Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

David Villa bị bắt gặp tại Anfield

Thứ Tư 03/01/2007 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số nguồn tin thì David Villa đã có một số liên hệ với Liperpool khi người ta bắt gặp cầu thủ của Valencia này có mặt trên băng ghế khán giả tại Anfield trong trận đấu gần đây nhất của Liverpool trước Bolton.

Thời gian qua Liverpool là đội bóng tích cực nhất trong cuộc đua giành chữ của tiền đạo trẻ này và mặc dù phía Valencia đã phủ nhận mọi tin đồn xung quanh vụ chuyển nhượng này nhưng David Villa vẫn là mục tiêu hàng đầu của Rafael Benitez và thời điểm hiện tại.

David Villa đã thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2006


Quỷ Đỏ có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ phía Chelsea vì huấn luyện viên Jose Mourinho cũng rất quan tâm đến David Villa tuy nhiên có vẻ như khả năng tiền đạo này đầu quân cho Liverpool là cao hơn khi mà người ta đã bắt gặp cầu thủ này xem Liverpool thi đấu tại sân Anfield.

Tại đó Villa đã nói chuyện với 2 người đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha là Luis Garcia, Xabi Alonso và một cựu đồng đội ở Valencia là Fabio Aurelio. Có vẻ như Liverpool đang hy vọng với sự có mặt của bộ ba này thì con đường đến với Premership của David Villa sẽ dễ dàng hơn.

Liverpool đã cho biết họ sẵn sàng bỏ ra từ 20 đến 25 triệu Euro để có được sự phục vụ của David Villa mặc dù dường như Valencia sẽ không để cầu thủ mình ra đi với giá chuyển nhượng ít hơn 30 triệu Euro. Hơn nữa đội bóng này cũng ra một "yêu sách" xem chừng rất khó thực hiện đối với Liverpool đó là trao đổi Xabi Alonso nhưng là một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng.

Công Minh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X