Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui từ đội trưởng Andres Iniesta

Thứ Năm 22/10/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của Andres Iniesta đã hoàn toàn bình phục, tân thủ quân của Barca sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này trong trận gặp Eibar.

Barca nhan tin cuc vui tu doi truong Andres Iniesta hinh anh
Iniesta sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này trong trận gặp Eibar.

Như bongda24h.vn đã đưa tin, tiền vệ Andres Iniesta dính chấn thương gân khoeo trong trận Barca 2-1 Leverkusen hôm 29/9. Theo chuẩn đoán ban đầu, tân thủ quân của sân Nou Camp sẽ phải tạm thời rời xa sân cỏ từ 3-4 tuần. Sự vắng mặt của Iniesta đã để lại một lỗ hổng cực lớn ở hàng tiền vệ Blaugrana. Trong chuỗi trận đã qua, những Rakitic, Busquets, Mascherano hay Roberto đã phải thay nhau hoạt động hết công suất để khỏa lấp đi sự thiếu vắng của Iniesta trong đội hình.

Rất may, quãng thời gian Iniesta vắng mặt lại trùng đúng với thời điểm tuyển quốc gia hội quân trong 2 tuần để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2016 và World Cup 2018. Vì lẽ đó, Iniesta thực chất chỉ vắng mặt 3 trận ở Barca: Gặp Sevilla, Vallecano ở La Liga và BATE Borisov ở vòng bảng Champions League. Trong hai trận gặp Sevilla và Vallecano, khả năng kiểm soát bóng của Barca đã bị thuyên giảm đi rất nhiều. Điều này càng nói lên việc hàng tiền vệ của Blaugrana phụ thuộc và Iniesta là không thể chối cãi.

Sau khi trở về từ Belarus, Barca đã đón nhận thông tin cực vui từ tình hình chấn thương của Iniesta. Trên tài khoản Instagram, cầu thủ sinh năm 1984 chia sẻ: “Tuần thứ ba phục hồi và tôi đang cảm thấy sung mãn nhất. Tôi hy vọng rằng mình sẽ kịp góp mặt trong đội hình Barca vào cuối tuần này”. Trước đó, Iniesta và Messi là hai thương binh cũng một lúc tập luyện tại phòng phục hồi Ciutat Esportiva de Sant Joan Despi. Nếu như Iniesta sẽ trở lại vào cuối tuần này thì Messi rất có thể sẽ tái xuất vào đầu tháng 11 tới.

Nếu không có gì thay đổi, Iniesta sẽ được HLV Luis Enrique tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Barca vs Eibar tại vòng 9 La Liga 2015-2016 vào chủ nhật tuần này. Sự trở lại của Iniesta chắc chắn sẽ mang đến một tin tốt lành cho Barca nhất là trong bối cảnh tài năng trẻ Sergi Roberto cũng vừa mới dính chấn thương trong trận BATE Borisov 0-2 Barca tại vòng bảng Champions League 2015-2016 hồi giữa tuần này. Và khi Iniesta trở lại, Blaugrana sẽ sớm tìm lại được bản ngã của mình?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X