Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: Tất cả vì Ronaldo

Thứ Ba 24/06/2008 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiếm thấy khi nào Real Madrid, một chuyên gia trong lĩnh vực câu kéo các ngôi sao lại sốt sắng đến thế trong phi vụ Cristiano Ronaldo. Trong những ngày qua, BLĐ đội bóng này đã liên tục có những tuyên bố khiến người ta phải ngạc nhiên xung quanh việc chuyển nhượng tiền vệ này.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kết hoạch bán đi tới 6 cầu thủ chỉ để rước Ronaldo về. 90 triệu bảng, đó là số tiền mà BLĐ đội bóng này ước tính sẽ trả để có được sự phục vụ của tiền vệ đeo áo số 7 của Man United. Đó là một số tiền cực lớn không dễ gì có thể chi ngay lập tức và người quản lý tài chính của Real đã đề nghị với Chủ tịch Ramon Calderon phải bán bớt cầu thủ để chi trả.


Theo dự kiến, Real sẽ bán đi 4 cầu thủ trẻ trong đội hình dự bị hoặc vừa được đôn lên đội một cùng 2 ngôi sao trong đội hình chính thức. Những cái tên đầu tiên đã được xác định đó là tuyển thủ Brazil, Robinho và tuyển thủ Hà Lan, Wesley Sneijder. HLV Bernd Schuster đã không ngần ngại khẳng định rằng Real sẽ làm tất cả để giành bằng được Ronaldo trong mùa Hè này. Thế nên việc hy sinh Robinho và Sneijder là điều bình thường.

Trong khi đó, 4 ngôi sao trẻ khác sẽ phải ra đi có thể sẽ là Esteban Granero, Ruben De la Red, lvaro Negredo và Javi Garcia. Tổng số tiền bán 4 ngôi sao này có thể lên tới 50 triệu bảng và đó sẽ là một khoản ngân sách lớn dùng để lôi kéo tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Vụ chuyển nhượng Ronaldo là một dự án thật sự đặc biệt của BLĐ Real Madrid và thật may là nó nhận được khá nhiều sự ủng hộ. Từ HLV Schuster, tới Chủ tịch Calderon lẫn các thành viên cốt cán của đội bóng này đều tán thành việc đưa C.Ronaldo về sân Bernabeu. Ngay cả cựu thành viên của Real là tiền vệ Zinedine Zidane cũng có chung nhận định như vậy. Cựu tuyển thủ Pháp, nhạc trưởng vĩ đại của Real đã khẳng định phải nhanh chóng giành được C.Ronaldo bằng mọi giá.

“Siêu sao đầu hói” cũng đã thúc giục cầu thủ của Man United hãy tới với sân Bernabeu vì anh cho rằng đây mới là nơi để tiền vệ này làm nên tên tuổi. Zidane nói: “Nếu C.Ronaldo đến Real Madrid, đó sẽ là điều tuyệt vời. CLB sẵn sàng trả cao hơn số tiền đã bỏ ra để mua tôi, đó là một bước đi lớn và cậu ấy xứng đáng với điều đó. Với những gì đã có được cùng Quỷ đỏ, tôi nghĩ đã tới lúc C.Ronaldo nên tìm một đội bóng mới để khẳng định mình và Real là nơi thích hợp nhất”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X