Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin mơ được khoác áo Barca

Thứ Tư 25/06/2008 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang được cả thế giới săn đón Andrei Arshavin mới đây đã tiết lộ rằng đội bóng duy nhất mà anh muốn được khoác áo là Barcelona.

Nếu như những trận thư hùng giữa các câu lạc bộ lớn là "cơ hội vàng" để HLV của các đội tuyển quốc gia tìm kiếm "nhân tài cho đất nước" thì những giải đấu cấp quốc gia lại là dịp may hiếm có để các câu lạc bộ phát hiện ra những ngôi sao mới. Tại Euro 2008 lần này, sự "im hơi lặng tiếng" của quá nhiều cầu thủ được kỳ vọng đã vô tình tại thành một "chiếc phông nền" tương phản khiến cho sự tỏa sáng của một ngôi sao duy nhất thêm phần rực rỡ.

Arshavin sẽ thực hiện được ước mơ của mình sau khi Euro 2008 kết thúc ?


Cái tên được hầu hết các "đại gia" của làng bóng đá thế giới nhắc đến vào thời điểm hiện tại không ai khác chính là Andrei Ashavin. Với màn trình diễn, không thể ấn tượng hơn, tiền đạo số 10 của đội tuyển Nga đã lọt vào mắt xanh của hàng loạt đội bóng lớn. Tuy nhiên, với tiết lộ mới nhất của mình, Arshavin đã làm không ít đội bóng phải thất vọng khi cho biết câu lạc bộ duy nhất mà anh muốn đầu quân là Barcelona.

Arshavin nói :"Suốt cuộc đời này tôi là cổ động viên của Barcelona và được thi đấu cho Barca là chính là ước mơ của tôi."

"Mặc dù vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có một cơ hội để được thi đấu cho họ. Hiện tại, tôi chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì, hãy chờ xem mọi chuyện sẽ diến biến ra sao."

Có lẽ đội bóng chủ sân Nou Camp chính là những người mừng nhất khi nhận được "tín hiệu đèn xanh" từ Arshavin. Với việc Ronaldinho và Deco gần như chắc chắn sẽ ra đi thì Arshavin có thể sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của độ bóng xứ Catalan.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X