Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca chính thức có được Alves

Thứ Tư 02/07/2008 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Barcelona đã có được bản hợp đồng lớn đầu tiên trong kì chuyển nhượng năm nay: hậu vệ cánh trái D.Alves từ Sevilla với giá 30 triệu Euro theo thời hạn 4 năm.

 

Sau một thời gian dài đàm phán , cuối cùng Barcelona đã có được sự phục vụ của Daniel Alves với một cái giá không rẻ: 30 triệu Euro. Tuy nhiên theo giới chuyên môn đánh giá đây là một mức giá cực kì hợp lí đối với một hậu vệ được đánh giá là số 1 bên cánh trái ở thời điểm hiện nay.


D.Alves đã chính thức cập bến Barcelona

Với sự có mặt của Alves trong đội hình, trong 5 năm qua, đội bóng xứ Andalucia từng bước trở thành một thế lực đáng
gờm ở Liga, đủ sức cạnh tranh cho tới những mét cuối cùng của cuộc đua vô địch với Real Madrid và Barca, điều mà họ đã chứng minh được ở mùa giải 06-07. Trong 5 năm có mặt Alves, là giai đoạn thành công nhất trong lịch sử Sevilla khi đội bóng xứ Andalucia giành được tới 5 chiếc Cup: 2 UEFA, Siêu Cúp châu Âu, Cúp nhà Vua và Siêu Cúp TBN. Tháng 8 năm ngoái đáng lẽ Alves đã chuyển đến đầu quân cho Chelsea tuy nhiên ông chủ của đội bóng này là Abramovich đã thay đổi quyết định vào phút chót, thêm vào đó sự kiện cái chết của hậu vệ Puerta cũng khiến cho Alves thay đổi quyết định của mình.


Tuy nhiên, giờ đây đã đến lúc mà Alves ra đi. Khát vọng giành được vinh quang và chinh phục những đỉnh cao khiến Alves đã đồng ý chuyển đến Barcelona, một ông lớn thực sự trong làng bóng đá Tây Ban Nha và thế giới và nó cũng phù hợp với tầm vóc của Alves vào lúc này. Phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới Alves nói:” Đây là một thử thách quan trọng nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Được thi đấu trong màu áo một đội bóng lớn như Barcelona

là ước mơ từ thủa thiếu thời. Thật tuyệt vời khi giờ đây giấc mơ đó đã trở thành hiện thực”


Alves là bản hợp đồng thứ 3 của đội bóng xứ Catalan tính đến thời điểm này sau hậu vệ Gerard Pique từ Manchester United và Martin Caceres từ Villarreal

 

  • Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X