Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Robinho còn đáng giá hơn Cristiano Ronaldo" !

Thứ Tư 02/07/2008 00:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là lời khẳng định của Wagner Ribiero, người đại diện pháp lý của Robinho. Tuyên bố này được ông đưa ra khi biết tin Real Madrid có thể sẽ dùng Robinho như một "vật trao đổi' để có được Cristiano Ronaldo.

Với quyết tâm có được chữ ký của Cristiano Ronaldo từ Manchester United, Real Madrid đã từng tiết lộ sẵn sàng "thanh lý" tới 6 cầu thủ để của đủ tiền đáp ứng yêu cầu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Cho dù đã có một mủa giải không được thành công như mong đợi nhưng những gì mà cầu thủ nhỏ bé người Brazil đã đóng góp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là khong nhỏ. Tuy nhiên anh vẫn nằm trong danh sách những cầu thủ đầu tiên phải ra đi nếu như Ronaldo đến với sân Bernebeu.

Nhiều khả năng Robinho sẽ không còn khoác áo Real mùa giải tới


Wagner Ribiero, người đại diện của Robinho tỏ ra khá bất bình trước sự "ngược đãi" của Real, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây ông đã cho biết có không ít đội bóng lớn quan tâm đến thân chủ của mình :

"Tôi có thể xác nhận Chelsea đang có ý định ký hợp động với Ribinho. Tuy nhiên, ưu tiên của cậu ấy vẫn là được ở lại với Real Madrid. Những sẽ rất khó cho Robinho có thể ở lại một nơi mà tài năng của cậu ấy không đuợc đánh giá đúng mức."

"Cả tôi và Robinho đều không thể chấp nhận được ý tưởng Real Madrid đang chuẩn bị dùng cậu ấy để đổi lấy bản hợp đồng của Cristiano Ronaldo. Chúng tôi không thể hiểu được thái hộ này của họ. Tài năng của Robinho không kém gì Ronaldo nếu không muốn nói là còn trội hơn."

"Điều khác biệt duy nhất là Ronaldo có thể đi tới trận chung kết Champions League còn Robinho thì không. Nhưng nếu điều tương tự xảy ra với Robinho thì rõ ràng họ có cùng đẳng cấp.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X