Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

"Barca cần một kẻ điên như Arda Turan"

Thứ Ba 11/08/2015 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của Barca, Arda Turan đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các đồng đội mới. Sau Neymar, Iniesta, Messi giờ đến lượt Alves cũng hết lời khen ngợi cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Arda Turan đã gia nhập Barca với chuyển nhượng 41 triệu euro và lọt vào top 5 cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Nou Camp. Mặc dù chưa thi đấu trận nào nhưng cựu cầu thủ của Atletico dường như rất được lòng các đồng đội mới và HLV Luis Enrique. Sau Neymar, Iniesta, Messi thì đến lượt Alves cũng hết lời khen ngợi tân binh của Barca.

Barca can mot ke dien nhu Arda Turan hinh anh
Arda Turan rất được lòng các đồng đội mới.

Phát biểu trước báo chí, hậu vệ Dani Alves cho biết: “Thật là tuyệt vời khi tôi được làm đồng đội của Turan. Chỉ tiếc rằng cậu ấy vẫn chưa thể thi đấu cho tới tháng 1/2016 và tôi đang rất chờ đợi ngày đó sẽ nhanh đến để được cùng thi đấu với Turan. Với tố chất tài năng, sự thông minh và cá tính, Turan sẽ mang đến nhiều điều cho Barcelona.  Anh ấy là một hiện tượng và Barca cần những kẻ điên như Turan trong đội hình”.

Ngoài ra, Dani Alves cũng tiết lộ tương lai của Pedro: “Tôi đã nói chuyện với Pedro rất nhiều. Tôi khuyên cậu ấy nên ở lại vì chẳng có chỗ nào tốt hơn ở Barca. Tuy nhiên, sự can thiệp từ nhiều phía đang khiến cho Pedro do dự và phân vân trong việc quyết định tương lai của mình. Tôi rất muốn Pedro sẽ tiếp tục gắn bó với Barca nhưng quyết định cuối cùng vẫn hoàn toàn nằm trong tay cậu ấy”.

Trước thềm trận tranh siêu cup châu Âu giữa Barca và Sevilla, Alves cũng mạnh miệng tuyên bố: “Sự vắng mặt của Neymar là một điều đáng tiếc nhưng Barca còn rất nhiều cầu thủ giỏi và hoàn toàn có thể đánh bại Sevilla và giành chức vô địch. Các bạn hãy cứ chờ mà xem, với phong độ hiện tại thì chúng tôi sẽ còn giành được thêm nhiều danh hiệu cao quý nữa mà đặc biệt là hoàn tất cú ăn sáu trong năm nay”.

Như đã biết, trước đó Alves cùng từng muốn rời Barca để trở về quê nhà Brazil thi đấu. Tuy nhiên, trước sự thuyết phục quyết liệt từ HLV Luis Enrique, từ các đồng đội và BLĐ Barca, cuối cùng Alves cũng đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm với gã khổng lồ xứ Catalan. Theo cầu thủ sinh năm 1983, lý do khiến anh ở lại là vì Barca mới chiêu mộ tân binh Aleix Vidal và Alves muốn ở lại để cạnh tranh với cầu thủ đang nổi như cồn tại La Liga này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X