Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma lên kế hoạch "hút máu" gã khổng lồ Barca

Thứ Ba 11/08/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng ngày 11/8 mới nhất, BLĐ Roma đang lên kế hoạch hỏi mua Thomas Vermaelen của Barca.

Roma len ke hoach hut mau ga khong lo Barca hinh anh
Roma mua Vermaelen.

Như đã biết, Thomas Vermaelen gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã phải đón nhận đòn đau từ thương vụ này khi cựu thủ quân của Arsenal đã dính chấn thương nghiêm trọng trước đó. Vermaelen nghỉ gần như nguyên cả mùa giải 2014/2015, thậm chí anh còn bị UEFA tước huy chương vô địch vì chỉ ra sân vỏn vẹn chưa đầy 1 trận tại Champions League.

Hiện tại, Vermaelen đã hoàn toàn khỏe mạnh khi trở lại sau chấn thương. Thời gian qua, trung vệ người Bỉ đã liên tục được HLV Luis Enrique sử dụng trong chuỗi trận giao hữu và du đấu mùa Hè của Barca trên đất Mỹ vừa qua. Nhưng về lâu về dài, cựu cầu thủ của Arsenal sẽ khó lòng cạnh tranh một suất chính thức bởi trong đội hình của Barca vẫn còn đó những Mascherano, Pique, Mathieu hay cả tài năng trẻ Bartra. Hiểu được điều trên, mới đây Roma đang tính tới việc giải cứu Vermaelen.

Theo tin chuyển nhượng ngày 11/8 mới nhất, BLĐ Roma đang lên kế hoạch hỏi mua Thomas Vermaelen của Barca. Trên thực tế, sở dĩ đội chủ sân Olimpico nhắm tới Vermaelen vì họ đang lo ngại không thể giữ chân được Alessio Romagnoli, cầu thủ đang rục rịch đầu quân cho AC Milan và Mapou Yanga-Mbiwa cũng trên đường đến Lyon.

Theo tiết lộ, phía Roma sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng (đúng bằng số tiền Barca trả cho Arsenal trước đó) để hỏi mua trung vệ Thomas Vermaelen. Hiện tại, Giám đốc thể thao của Roma, ông Walter Sabatini đã liên hệ với Barca để tiến hành đàm phán với hy vọng có thể nhanh chóng hoàn tất được thương vụ này trước khi Serie A 2015/2016 khởi tranh vào ngày 22/8. Tuy nhiên, rất có thể Barca sẽ chẳng đời nào chịu bán Vermaelen. Trong bối cảnh đội bóng đang bị dính án cấm chuyển nhượng từ FIFA thì mọi sự mất mát vào lúc này sẽ khiến cho gã khổng lồ xứ Catalan phải trả giá và HLV Luis Enrique không muốn thiệt quân vào lúc này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X