Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước Siêu Cup châu Âu, Barca hướng tới cú ăn 6

Thứ Ba 11/08/2015 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay sẽ diễn ra trận Siêu cúp châu Âu giữa Barca vs Sevilla, thầy trò HLV Luis Enrique đang rất quyết tâm giành mọi danh hiệu ở mùa giải tới.

Enrique
Enrique và các học trò tập trung cho trận đấu với Sevilla

Ở mùa giải trước Barcelona đã giành cú ăn 3 ấn tượng là Cúp Nhà Vua, La Liga và Champions League. Vì thế tham vọng của đội bóng xứ Catalan là hướng tới những thành công lớn hơn trong mùa giải này. Thậm chí mục tiêu vào lúc này của thầy trò HLV Luis Enrique là tái hiện lại cú ăn 6 vào năm 2011 dưới thời Guardiola. Hôm nay, Blaugrana sẽ đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 4 trong trận đấu Barca vs Sevilla tại Siêu cúp châu Âu.

Trước trận Barca vs Sevilla, hầu hết các thành viên bên phía đội bóng xứ Catalan đều đặt quyết tâm cao chứ không “ngủ quên trên chiến thắng” như dư luận đồn thổi. Một trong số đó là HLV Enrique đang rất tập trung để bắt đầu cho tham vọng mới. Thuyền trưởng của Barca nói: “Chúng tôi bắt đầu mùa giải bằng một mục tiêu thú vị. Trước khi hướng tới cú ăn 6 thì tôi muốn các cầu thủ tập trung từng trận một. Barca đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho thách thức đầu tiên vào hôm nay tại Siêu cúp châu Âu”.

Đồng ý với người thầy là đội trưởng Iniesta cũng quyết tâm thắng trong trận Barca vs Sevilla để hướng tới cú ăn 6 như năm 2011. Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Khi bạn đã giành được cú ăn 3 thì bạn phải hướng về mọi danh hiệu vô địch tiếp theo đó. Tuy nhiên chúng tôi biết rằng điều đó sẽ không rõ ràng. Hôm nay chúng tôi có trận đấu đầu tiên rất khó khăn với Sevilla. Chúng tôi hứng khởi hướng tới cú ăn 6 nhưng vẫn sẽ giữ đôi chân trên mặt đất. Trước mắt, chúng tôi sẽ chỉ nghĩ về trận đấu với Sevilla vào tối nay mà thôi”.

Hôm nay trận Siêu cúp châu Âu 2015 giữa Barca vs Sevilla sẽ là cơ hội cho Iniesta và các đồng đội rửa hận đối thủ này sau thất bại 0-3 tại Siêu cúp châu Âu 2006. Trận đấu giữa nhà vô địch Champions League và Europa League sẽ không diễn ra tại sân Louis II, Monaco như truyền thống mà lại diễn ra ở Tbilisi tại Gruzia.

Xem thêm: Trực tiếp Bilbao vs Barca

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X