Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla quyết gây địa chấn trước Barca trong trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Ba 11/08/2015 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều trong trận Siêu cúp châu Âu giữa Barca vs Sevilla vào đêm nay nhưng đội bóng xứ Andalucia vẫn tỏ ra vô cùng tự tin.

Unai Emery
HLV Unai Emery của Sevilla

Đêm nay tại thủ đô Tbilisi, Gruzia sẽ diễn ra trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa trận đấu Barca vs Sevilla để đánh dấu mùa giải mới đã chính thức bắt đầu. Tất nhiên trận đấu giữa 2 đại diện của La Liga bị coi là khá chênh lệch bởi Blaugrana được đánh giá cao hơn hẳn Sevilla. Tuy nhiên không vì thế mà thầy trò HLV Unai Emery dễ dàng buông xuôi, thậm chí nhà ĐKVĐ Europa League quyết tâm tái hiện lại trận Siêu cúp năm 2006 khi đánh bại Barca với tỷ số 3-0.

HLV trưởng Unai Emery đã mở đầu cuộc họp báo về trận Barca vs Sevilla vô cùng tự tin, ông nói: “Chỉ có một sự lựa chọn duy nhất trong trận chung kết tranh Siêu cúp châu Âu là giành chiến thắng. Chúng tôi muốn vô địch và sẽ tấn công ầm ầm để đánh bại đối thủ. Đây là cơ hội mà chúng tôi muốn biến nó thành hiện thực. Sevilla có những niềm tin của riêng mình về việc đánh bại Barca”.

Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa

Barca vs Sevilla, đội bóng xứ Andalucia có đôi chút lợi thế khi đối thủ vắng vài trụ cột vì chấn thương. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không có sự phục vụ của Alba và Neymar vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên HLV Unai Emery cho rằng chìa khóa giành chiến thắng vẫn là nằm ở màn trình diễn của Sevilla.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Vắng Neymar là tổn thất nghiêm trọng của Barca nhưng Pedro là một cầu thủ chất lượng để thay thế. Điều quan trọng là Sevilla đang có phong độ cao nhất và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận Siêu cúp châu Âu vào hôm nay”.

So với thời điểm lên ngôi tại Europa League thì Sevilla đã yếu hơn rất nhiều sau sự ra đi của chân sút chủ lực Bacca sang AC Milan và hậu vệ Alex Vidal chuyển sang chính Barca. Tuy nhiên hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha cùng với tân binh Arda Turan sẽ không được thi đấu cho đội bóng xứ Catalan trong trận đấu này cũng như giai đoạn lượt đi mùa giải 2015/2016.

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X