Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và Messi lẽ ra đã là người của Real

Thứ Năm 06/09/2007 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là tiết lộ của giám đốc kỹ thuật của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Miguel Portugal. Ông cho biết nếu “Kền kền trắng” không quá chú trọng vào "vung tiền" mua những cầu thủ đã thành danh thì họ đã có những cầu thủ trẻ tài năng như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Giovani dos Santos.

Miguel Portugal là một người vô cùng tâm huyết với việc đào tào tài năng trẻ, ông đã và đang quan sát sự tiến bộ của những tài năng trẻ tài Châu Âu từng ngày. Cựu HLV của Racing Santander này cho biết nếu "Nhà Trắng" chịu để ý hơn vào việc đầu tư vào thế hệ trẻ hơn là chỉ bỏ tiền mua những cầu thủ thành danh thì họ đã có được những tài năng lớn trong tương lai như Messi, Cristiano Ronaldo hay Dos Santos.

Lẽ ra Cristiano Ronaldo đã là của chúng tôi

Ông nói :"Đã có một thời đội bóng của chúng tôi hoàn toàn không đặt trọng tâm vào việc bồi dưỡng và phát huy những tài năng trẻ."

"Đó là thời điểm của 'Dải thiên hà', khi mà mọi sự chú ý đều dồn vào những cầu thủ đã thành danh hơn là các cầu thủ trẻ."

"Khi Giovani dos Santos 14 tuổi, chúng tôi đã có cơ hội rất tốt để ký hợp đồng với cậu ấy, cả Messi cũng vậy. Và lẽ ra chúng tôi cũng đã có thể có được cả Cristiano Ronaldo nữa. Thế nhưng quả là đáng thất vọng khi vào thời điểm đó chính sách đối với cầu thủ trẻ của câu lạc bộ đã khiến cho chúng tôi không có đủ kinh phí để làm được việc đó."

Mặc dù vậy vị giám đốc kỹ thuật này cũng tỏ ra hết sức tin tưởng vào đội hình hiện tại mà Real Madrid đang sở hữu. Ông nói :"HLV Schuster hiện tại đang có trong tay những cầu thủ có thể tạo nên một bản sắc riêng cho Real Madrid trong vòng 3,4 hoặc 5 năm nữa."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X