Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid dạm mua Arteta với giá 12 triệu Euro

Thứ Hai 07/07/2008 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nửa đỏ trắng của thành Madrid trong nỗ lực tăng cường lực lượng trước mùa giải mới đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu Euro để có được M.Arteta của Everton

 

Thi đấu nổi bật trong màu áo The Toffes trong mùa giải vừa qua với 11 bàn thắng và một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông D.Moyes, Arteta đã trở thành một món hàng Hot tại kì chuyển nhượng năm nay. Trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng La Mansia của Barcelona, Arteta đã trải qua rất nhiều đội bóng trước khi thành công tại Everton.


Arteta chơi rất nổi bật trong màu áo Everton

 

Hiện Arteta đang rất muốn hồi hương thi đấu tại La Liga và Atl Madrid đã giang tay đón chào anh với giá 12 triệu Euro. Los Rojiblancos có rất nhiều tham vọng khi mùa giải năm nay họ được quyền tham dự Champions League và tại La Liga họ cũng muốn là kẻ thách thức với các đội bóng mạnh như Barcelona và Real Madrid.


 Ngoài Arteta, những mục tiêu còn lại của Atl Madrid trong mùa giải này là Silva(Valencia) Van der Vaart(Hamburg) và Quaresma (Porto)

 

Trong khi đó Everton đã chuẩn bị sẵn cho phương án vắng Arteta. D.Moyes dự kiến sẽ chiêu mộ P.Aimar cầu thủ đang thất sủng tại đội bóng bị xuống hạng Zaragoza để thay thế.

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X