Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mauro Icardi nói gì sau khi sút tung lưới Barca?

Thứ Tư 07/11/2018 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Icardi đã tỏ ra hài lòng sau khi ghi bàn thắng quý giá giúp Inter cầm chân Barca ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2018/19.

Icardi hài lòng về trận hòa Barca

Trong trận đấu diễn ra tại Milan tối 6/11 (giờ địa phương), CLB Inter đã xuất sắc cầm chân ứng viên vô địch Champions League, Barcelona sau bàn thắng của chân sút Mauro Icardi.

Ở trận này, Barca tiếp tục cho thấy một sự áp đảo trước Milan.  Bất chấp trời mưa to khiến sân trơn bóng ướt, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận với thời lượng cầm bóng hơn 60% và tung ra rất nhiều pha tấn công nguy hiểm buộc thủ thành Handanovic phải rất vất vả mới chặn được những pha bắn phá đầy sức mạnh của Coutinho hay Suarez. 

Icardi hài lòng về trận hòa Barca hình ảnh
Icardi tỏa sáng giúp Inter cầm hòa Barca

Không chỉ liên tiếp uy hiếp cầu môn đội chủ nhà, các học trò của HLV Valverde còn rất tích cực tranh chấp ngay khi đội chủ nhà vừa có bóng. Chủ trương của Barca khiến Inter thực sự gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Phải tới phút 83 của trận đấu, bàn thắng đầu tiên của trận đấu mới được mở khi tiền đạo vào sân thay người Malcom đã gây ấn tượng bằng động tác giả đánh lừa hậu vệ Asamoah trước khi mang về bàn mở tỷ số cho Barca.

Những tưởng Inter sẽ suy sụp sau bàn thua này và không còn đủ thời gian để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra ở phút 87. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm Barca, tiền đạo Icardi xoay sở khéo léo giữa vòng vây các hậu vệ đội khách và bất ngờ xoay người dứt điểm hiểm hóc đưa bóng nằm gọn trong lưới.

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền đạo Icardi cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Barca luôn biết cách chơi bóng và họ đã làm rất tốt.

Với cách thi đấu của Barca, họ luôn khiến bạn phải di chuyển rất nhiều nhưng chúng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc và may mắn thay cuối cùng Inter đã có bàn gỡ.

Trận đấu hôm nay tương tự như trận đấu với Tottenham, khi chúng ta có thể gỡ hòa trong những phút cuối trận. Vecino có vai trò quan trọng ở bàn thắng của tôi. Anh ấy thực sự là vận may của Milan”.

Với trận hòa này, Inter Milan đã có 7 điểm và gần như đã chắc suất đi tiếp. Chỉ cần đánh bại PSV, họ sẽ có 10 điểm, trong khi Tottenham buộc phải giành chiến thắng ở 2 trận còn lại mới có được 10 điểm nhưng đây là điều gần như không thể khi Barca luôn nguy hiểm khi thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Thấy gì qua trận hòa căng thẳng giữa Inter Milan vs Barca?
Trận đại chiến tại Giuseppe Meazza đã khép lại với tỷ số hòa, khi cả 2 đội bóng đều thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dưới đây là những điểm nhấn trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X