Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Inter tiếc rẻ khi không thể ngăn Barca

Thứ Tư 07/11/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có Inter có bàn thắng trong những phút cuối cùng để kiếm được 1 điểm, nhưng thủ thành Samir Handanovic chia sẻ sau trận hòa Barca với một sự tiếc nuối rất lớn.


Handanovic day dứt với bàn thua
 

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng các cầu thủ Inter vẫn tỏ ra lép vế so với sức mạnh tuyến giữa Barca, và liên tục phải đối mặt với những cơ hội nguy hiểm. Nhận tổng cộng 20 cú dứt điểm từ Gã khổng lồ xứ Catalonia suốt cả trận, chỉ có tài năng của thủ thành Handanovic mới giúp Inter không thất bại nặng nề, cơ sở để giành một kết quả hòa.
 
Nhưng với cá nhân thủ môn này, việc để lọt lưới ở phút 83 khiến anh cảm thấy không hài lòng. Samir Handanovic cho biết: “Tôi đã có thể cứu thua trong tình huống đó. Tôi đã ở vị trí đủ để có thể cản phá, nhưng cú dứt điểm của Malcom vào giữa 2 hậu vệ và tôi đã bị khuất tầm nhìn. Tuy nhiên, tôi luôn nghĩ về bàn thua đó, và ước rằng mình đã có thể làm tốt hơn.”

Handanovic chia sẻ sau trận hòa Barca

Handanovic chia sẻ sau trận hòa Barca


“Tôi nghĩ rằng Barca thi đấu xuất sắc hơn chúng tôi rất nhiều, và Inter Milan còn phải cải thiện hơn nữa. Họ đã lên bóng và tạo ra các cơ hội quá dễ dàng trong hiệp 1. Khi bạn để một CLB như Barca kiểm soát trận đấu, bạn chỉ có thể chống đỡ và chống đỡ.”
 
“Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt và lên kế hoạch cho trận đấu này, nhưng sức mạnh của Barca còn hơn thế. Dù vậy, những trận đấu đỉnh cao như thế này giúp chúng tôi rất nhiều trong việc cải thiện. Tôi không thất vọng với kết quả, tôi muốn toàn đội mạnh hơn nữa và trận hòa này là một bài học lớn cho chúng tôi. Họ là CLB dạy cho mọi người cách chơi bóng đúng nghĩa” – Samir Handanovic chia sẻ sau trận hòa Barca.
 
Với 7 điểm giành được sau 4 lượt trận, CLB Italia vẫn có khả năng cao để vượt qua vòng bảng. 
Thấy gì qua trận hòa căng thẳng giữa Inter Milan vs Barca?
Trận đại chiến tại Giuseppe Meazza đã khép lại với tỷ số hòa, khi cả 2 đội bóng đều thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dưới đây là những điểm nhấn trận...
Inter Milan 1-1 Barca: Hòa trên thế thắng, Blaugrana tiến sát vòng 1/8 Champions League
Dù phải làm khách trên sân của Inter đang chơi thăng hoa và Messi vẫn ngồi trên khán đài song nhà ĐKVĐ La Liga mới thi đấu trội hơn trong phần lớn thời gian....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X