Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric sắp đoàn tụ với Ronaldo ở Juventus

Thứ Ba 06/11/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric tới Juventus là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, theo Don Balon, Cristiano Ronaldo muốn đội bóng thành Turin đưa về cầu thủ người Croatia.

Ronaldo muốn Juventus mua Modric


Luka Modric vẫn đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Real Madrid, dù đã 33 tuổi nhưng ngôi sao người Croatia vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Đã có những tin đồn cho rằng Modric muốn rời Real Madrid.
 
Luka Modric tới Juventus có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Modric có thể rời Real vào tháng 1 năm 2019


Ngôi sao người Croatia cảm thấy thất vọng khi Ronaldo rời Bernabeu, anh cũng muốn ra đi tìm bến đỗ mới sau khi đã cùng Los Blancos giành rất nhiều danh hiệu. Mới đây, Modric nói về Ronaldo, cầu thủ 33 tuổi bóng gió việc có thể theo chân CR7 rời đội bóng thành Madrid.

Hiện cầu thủ sinh năm 1985 đang nhận được sự theo đuổi từ rất nhiều những đội bóng lớn. Inter Milan là CLB khát khao chữ ký của cựu sao Tottenham nhất, họ chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này. Arsenal và một số đội bóng ở giải MLS cũng đã đánh tiếng muốn có Modric.

Luka Modric tới Juventus là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, theo Don Balon, Cristiano Ronaldo muốn đội bóng thành Turin đưa về cầu thủ người Croatia. CR7 biết rằng Modric có ý định rời Bernabeu để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, bởi vậy anh đã mời gọi tiền vệ 33 tuổi tới Italia.
 
Ronaldo muon Juventus mua Modric

Ronaldo muốn Juventus mua Modric


Ngôi sao của Real đã từng thi đấu ở Anh và TBN, anh đang hứng thú với việc chuyển tới Italia thi đấu. Nếu Juventus có thể chi một số tiền khiến Los Blancos cảm thấy hài lòng, khả năng họ có Modric là rất cao. Hiện Ronaldo đang cố gắng thuyết phục cựu sao Tottenham cập bến đội bóng thành Turin vào tháng 1 năm 2019.

Ngoài Modric, Ronaldo còn muốn Juventus mua Marcelo, cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. CR7 và cầu thủ người Brazil là bạn thân, siêu sao người Bồ đang thuyết phục Marcelo tới đội bóng thành Turin. Có tin cho rằng đội ĐKVĐ Serie A sẵn sàng đổi Alex Sandro lấy cầu thủ 30 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X