Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Allegri cảnh báo học trò dù Juventus vẫn giữ mạch bất bại

Chủ Nhật 04/11/2018 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri không hài lòng với các học trò dù Juventus vừa giành chiến thắng 3-1 vô cùng thuyết phục trước Cagliari.
Nhà ĐKVĐ Italia khởi đầu trận đấu rất tốt khi Dybala mở tỉ số từ rất sớm. Nhưng Cagliari đã có được bàn gỡ hòa sau nửa giờ đồng hồ thi đấu nhờ công của Joao Pedro.

Bàn phản lưới nhà của Bradaric giúp Juve giành lợi thế. Nhưng họ đã phải chịu đựng những phút giây thót tim trước khi cầu thủ vào sân thay người Cuadrado giải quyết vấn đề bằng bàn thắng ở những phút cuối.

HLV Allegri cảnh báo học trò dù Juventus vẫn giữ mạch bất bại hình ảnh

HLV Allegri cảnh báo các học trò sau trận thắng Cagliari


Chiến thắng này giúp Juventus đạt khởi đầu tốt nhất trong lịch sử. Đây cũng là khởi đầu tốt nhất mọi thời đại của Serie A. Nhưng HLV Allegri đã từ chối dành những lời khen cho học trò sau chiến thắng.

“Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều bàn thua và suýt chút nữa để Cagliari có được bàn gỡ hòa ở phút 85 của trận đấu. Phòng ngự thế này thật mệt mỏi. Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn để tránh rơi vào những trường hợp như vừa qua.

Chúng tôi đã phòng ngự không tốt. Sau khi ghi được bàn đầu tiên, chúng tôi khó có được bàn thắng thứ 2 để giải quyết trận đấu. Chúng tôi không thể lúc nào cũng nghĩ rằng mình sẽ ghi được 2 đến 3 bàn mỗi trận”.


HLV Allegri cũng xác nhận rằng ông có thêm 2 ca chấn thương mới trước thềm trận đấu với Man United tại Champions League vào tuần sau. Cuadrado vào sân ở hiệp hai thay cho Douglas Costa bị đau háng. Trong khi đó, Miralem Pjanic cũng bị đau hông và bị thay ra bởi Alex Sandro. HLV Allegri cho biết Blaise Matuidi bị thay ra ở những phút cuối là vì kiệt sức.

Xem thêm những tin tức khác về Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X