Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter mừng rỡ với 1 điểm giành được trước Barca

Thứ Tư 07/11/2018 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành 1 điểm trong những phút cuối cùng, HLV Spalletti chia sẻ sau trận hòa Barca với một sự hài lòng lớn với các học trò.


Spalletti hài lòng về Inter
 

Trong màn tiếp đón Barca trên sân nhà, Icardi và các đồng đội tiếp tục là những người lép vế. Tuy nhiên, họ đã thể hiện tinh thần chiến đấu tốt hơn nhiều so với 2 tuần trước tại Camp Nou, và hoàn toàn xứng đáng giành được 1 điểm trong trận đấu này.
 
Chia sẻ về trận hòa, HLV Luciano Spalletti cho biết: “Tôi đã nghĩ rằng trận đấu này sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0, nhưng sau đó 2 bàn thắng muộn đã xuất hiện. Phản ứng của chúng tôi là rất quan trọng, các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ có thể. Barca đã dẫn trước và sau khi Icardi gỡ hòa, cậu ấy đã có hành động ôm bóng để tiếp tục. Tôi rất ấn tượng với hình ảnh đó.”

HLV Spalletti chia sẻ sau trận hòa Barca và hài lòng với tinh thần của toàn đội

HLV Spalletti chia sẻ sau trận hòa Barca và hài lòng với tinh thần của toàn đội


“Trận đấu lúc này vẫn còn vài phút, và điều đó cho thấy chúng tôi muốn giành chiến thắng. Trước trận, chúng tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị và tấn công Barca, nhưng thật khó để thoát khỏi áp lực mà họ tạo ra, thật khó để cầm bóng. Ở điểm này, Barca xuất sắc hơn mọi CLB khác.”
 
“Họ sở hữu một đội ngũ tuyệt vời và khi Barca kiểm soát bóng, quá khó để giành lại. Họ cũng sẵn sàng pressing rất cao và khiến chúng tôi gặp rất nhiều vấn đề. Đây là bài học để Inter tiếp tục cải thiện phong độ. Dù sao, Barca đã có thể ghi đến 3 bàn thắng trong trận này, nhưng toàn đội đã chiến đấu với lòng dũng cảm ngoài mong đợi, vì vậy tôi rất vui mừng” – HLV Spalletti chia sẻ sau trận hòa Barca.
Hòa Inter, Busquets hết lời ca ngợi tân binh khủng
Chỉ 2 phút sau khi được vào sân, tân binh Malcom đã có bàn thắng quý giá giúp Barca vươn lên dẫn trước. Đó là lý do đồng đội Busquets ca ngợi Malcom sau trận...
Thấy gì qua trận hòa căng thẳng giữa Inter Milan vs Barca?
Trận đại chiến tại Giuseppe Meazza đã khép lại với tỷ số hòa, khi cả 2 đội bóng đều thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Dưới đây là những điểm nhấn trận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X