Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern nhảy vào cuộc đua giành mục tiêu số 1 của M.U

Thứ Hai 02/11/2015 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun cho biết, Bayern bất ngờ muốn mua Harry Kane của Tottenham trong phiên chợ Đông tới.

Bayern nhay vao cuoc dua gianh muc tieu so 1 cua MU hinh anh
Bayern muốn mua Kane.

Bayern đang là đội bóng sở hữu hai trung phong lợi hại bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Muller và Lewandowski. Theo thống kê, hai tiền đạo này đã ghi được 23 bàn sau 11 vòng tại Bundesliga 2015-2016. Tuy nhiên, rất có thể Hùm xám xứ Bavaria khó lòng có thể giữ chân được hai trụ cột này (Muller từng thừa nhận rất thích thi đấu ở Premier League). Vì lẽ đó, ngay từ bây giờ đội chủ sân Allianz Arena đã tính tới phương án dự phòng.

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Bayern đang tính mua Harry Kane của Tottenham trong phiên chợ Đông tới. Thế nhưng, để có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên, đại diện nước Đức chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với đại gia M.U. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhiều lần thuyết phục Tottenham bán Harry Kane nhưng vẫn chưa thành.

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, M.U sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Premier League khi chi ra tới 60 triệu bảng để giành lấy chữ ký của Kane (kỷ lục trước đó là của Di Maria với giá 59.7 triệu bảng). Mặc dù tuyên bố sẽ không bán Kane nhưng chắc chắn Tottenham sẽ khó lòng cưỡng lại được sức hút của đồng tiền. Hoặc Spurs đang muốn biến Kane trở thành Bale mới về giá trị chuyển nhượng, cầu thủ đã gia nhập Real với giá 85.5 triệu bảng.

Việc cả M.U và Bayern quyết bạo chi vì tiền đạo Harry Kane là một điều khá bất ngờ. Nên nhớ, cầu thủ sinh năm 1993 đang thi đấu sa sút trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016. Cụ thể, Kane mới chỉ ghi được 4 bàn sau 10 lần đá chính, hiệu suất ghi bàn chỉ đạt 0,4 bàn/trận, thua xa mùa trước 0,6 bàn/trận. Chơi trận được, trận dở là hình ảnh mà Kane đã và đang trình diễn. Và liệu, cầu thủ người Anh có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM nếu đầu quân cho M.U hoặc Bayern?

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X