Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Harry Kane

Thứ Năm 22/10/2015 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin được beIN Sports đăng tải, HLV Van Gaal muốn M.U mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham trước năm 2017.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Harry Kane chính là phát hiện lớn nhất của Premier League. Tuyển thủ người Anh đã chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham tại mùa giải vừa qua khi ghi tới 30 bàn trong 47 trận trên mọi mặt trận. Tiền đạo người Anh đánh bật Roberto Soldado và Emmanuel Adebayor để trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của “Gà trống”. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1993 đã nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Ngoài ra, Kane cũng ra mắt và ghi bàn trong màu áo ĐT Anh. Vì thế, bất chấp việc tiền đạo 21 tuổi này đã ký tiếp hợp đồng mới có hiệu lực 5 năm rưỡi với Tottenham hồi tháng 2 vừa qua, rất nhiều đội bóng vẫn đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi.
Van Gaal muon MU mua Kane hinh anh
Van Gaal muốn mua Kane trước năm 2017
Sở hữu kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, Harry Kane luôn đặt hàng thủ đối phương vào tình thế báo động. Hội tụ đủ tố chất của một trung phong đẳng cấp, hơn nữa chân sút người Anh mới chỉ 21 tuổi nên anh được đánh giá có tương lai rất sáng. Ấn tượng với tài năng của Kane, HLV Van Gaal rất muốn M.U mua Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Thực tế thì Quỷ đỏ đã gửi đến Spurs lời đề nghị chiêu mộ tuyển thủ người Anh, thế nhưng Tottenham đã từ chối bán ngôi sao của mình.
Arsenal thăng hoa: Khi Wenger đã biết thay đổi
Arsenal đang thăng hoa với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, M.U và Bayern Munich là hai trong số ba đối thủ mà Pháo thủ đánh bại.
Những tưởng sau một mùa giải bùng nổ, tiền đạo Kane sẽ tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng của mình. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1993 lại gây thất vọng rất lớn. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 22 tuổi mới có được 1 bàn sau 9 lần ra sân tại Premier League. Chứng kiến sự sa sút của Kane, không ít người đã gọi anh là cầu thủ một mùa. Chứng kiến màn trình diễn của Kane, rất nhiều NHM Man đỏ mừng thầm bởi đội bóng của họ đã không đưa về một cầu thủ đang gây thất vọng rất lớn.

Mới đây, HLV Van Gaal đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tiếp tục lên kế hoạch đưa Kane rời Tottenham. Cụ thể, “Tulip Thép” muốn BLĐ chi tiền đưa về cầu thủ sinh năm 1993 trước năm 2017. Đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 50 triệu bảng và trả mức lương cực cao để thuyết phục cầu thủ 22 tuổi đến Manchester. Quyết định này đang gây những tranh cãi rất lớn bởi Kane đang chơi rất mờ nhạt và trở thành gánh nặng của Spurs. 

Video Những bàn thắng đẹp nhất của Harry Kane trong mùa giải 2014-2015


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X