Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich dọa "chôn sống" Arsenal tại Allianz Arena

Thứ Hai 02/11/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bayern Munich vs Arsenal tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, tiền vệ Arturo Vidal khẳng định “Hùm xám” sẽ quật ngã Pháo thủ ngay tại Allianz Arena.


Bayern Munich khởi đầu mùa giải 2015/16 với phong độ cực kỳ khủng khiếp, “Hùm xám” toàn thắng trên khắp các mặt trận. Thế nhưng, trong trận đấu với Arsenal tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, mặc dù chơi nổi bật hơn đối thủ rất nhiều nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola bất ngờ thất bại 0-2 trước đại diện của nước Anh. Trận thua đó không ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng của Bayern Munich ở bảng đấu của mình, nhưng lại bất ngờ mở ra cơ hội đi tiếp cho Pháo thủ.
Bayern Munich vs Arsenal Tien ve Vidal de doa doi thu hinh anh
Vidal khát khao phục thù Arsenal
Mặc dù đánh bại Bayern Munich nhưng Arsenal vẫn xếp cuối bảng, điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi Pháo thủ thua Dinamo Zagreb và Olympiacos ở hai lượt trận đầu tiên. Trận Bayern Munich vs Arsenal tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League sẽ quyết định rất lớn đến chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này. Nếu “Hùm xám” giành chiến thắng, ngôi đầu bảng cùng chiếc vé đi tiếp đang nằm chắc trong tay đại diện của nước Đức. Ngược lại, nếu Arsenal thắng cơ hội đi tiếp của các Pháo thủ là rất sáng.
Đứt mạch thắng trong nước, sao Bayern Munich đổ lỗi cho… Arsenal
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Manuel Neuer kể khổ rằng các đội bóng Đức bắt đầu học tập lối chơi của Arsenal trong chiến thắng 2-0 ở Champions League để chống lại...
Trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ Arturo Vidal khẳng định “Hùm xám” sẽ quật ngã Pháo thủ ngay tại Allianz Arena: “Ở trận đấu trên sân Emirates cách đây không lâu, chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Bayern đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, khả năng tận dụng không tốt đã khiến chúng tôi phải trả giá. Nhưng ở lần tái đấu tại Arena tới đây, chúng tôi sẽ cho Arsenal thấy được một Bayern Munich thực sự vào giữa tuần này. Toàn đội đang có sự tự tin rất lớn, chúng tôi đang quyết tâm đánh bại Arsenal để chiếm lấy lợi thế trong việc giành vé đi tiếp. Với thực lực và phong độ hiện tại, chúng tôi đủ sức làm được điều đó”.

Hiện tại Bayern Munich đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm, trong khi đó, Arsenal vẫn rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng vượt mặt Dinamo Zagreb và Olympiacos. Trận đấu tại Allianz Arena sẽ quyết định rất lớn đến hai tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Video Wolfsburg 1-3 Bayern Munich (Cúp quốc gia Đức 2015/2016)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X