Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern muốn giải cứu sao trẻ Real khỏi "địa ngục" Bernabeu

Thứ Năm 29/10/2015 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Mundodeportivo khẳng định, Bayern đang tính mua Carvajal của Real để thay thế cho lão tướng Rafinha.

Bayern muon giai cuu sao tre Real khoi dia nguc Bernabeu hinh anh
Bayern tính mua Carvajal.

Những ngày qua, Carvajal vẫn miệt mài hoạt động ở hành lang cái phải của Real. Nhưng đó là thời điểm Danilo vắng mặt vì chấn thương và Carvajal được sử dụng như một giải pháp thay thế. Dù gì đi chăng nữa, những gì mà cầu thủ sinh năm 1992 thể hiện trong chuỗi trận đã qua là rất đáng nể, 1 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân. Nhưng khi Danilo trở lại, tất nhiên Carvajal sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị một cách không thương tiếc.

Trước sự việc trên, Bayern đang lên kế hoạch giải cứu Carvajal khỏi địa ngục Bernabeu. Theo nguồn tin từ tờ Mundodeportivo khẳng định, Bayern muốn mua Carvajal trong phiên chợ Đông tới để về thay thế cho lão tướng Rafinha. Mặc dù vẫn đang thi đấu khá ổn nhưng thật khó để Bayern có thể đặt hết niềm tin vào Rafinha, cầu thủ đã bước sang tuổi 30. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena nhắm tới Carvajal như một giải pháp lâu dài.

Tất nhiên, Real sẽ không đời nào chịu bán hậu vệ Dani Carvajal một cách dễ dàng. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2020 với đội bóng Hoàng gia TBN với mức phí giải phóng lên tới 30 triệu euro. Ngoài ra, Real rất muốn Carvajal trở thành phương án dự bị cho Danilo, nhất là trong bối cảnh cầu thủ người Brazil được biết đến có phong cách chơi sức mạnh và rất dễ dính chấn thương.

Thế nhưng, mấu chốt của sự việc này lại nằm ở Carvajal. Nếu như Bayern thuyết phục được cầu thủ người TBN thì sợ gì họ không hiện thực hóa được mục tiêu này. Với một hậu vệ có khả năng lên công, về thủ ấn tượng như Carvajal xem ra mức giá 30 triệu euro cũng không phải là con số quá lớn.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X